Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp xác nhận Liverpool gặp khó trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Hai 17/07/2017 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp kêu gọi cổ động viên Liverpool hãy bình tĩnh bởi The Kop vẫn đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về những bản hợp đồng ưng ý nhất.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Liverpool đã bổ sung hai bản hợp đồng gồm Mohamed Salah (AS Roma) và Dominic Solanke (Chelsea). Giới truyền thông Anh gần đây loan tin cho rằng The Kop đang để mắt đến  RB tiền vệ phòng ngự Naby Keita (Leipzig) và hậu vệ trái Andrew Robertson (Hull).
 
Jurgen Klopp xac nhan Liverpool se tiep tuc bo sung luc luong.
Jurgen Klopp xác nhận Liverpool sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng.

Mới đây, Leipzig tuyên bố sẽ không bán Naby Keita với "bất cứ giá nào". Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside vẫn chưa có thêm động thái mới về việc bổ sung thêm những tân binh khiến các cổ động viên khá sốt ruột, nhất là trong bối cảnh những đối thủ lớn tại Premier League như Man Utd, Man City, Chelsea hay cả Arsenal đều đã chi khá nhiều tiền để mang về những bản hợp đồng đáng chú ý.
 
Trước sự quan ngại của các CĐV, HLV Jurgen Klopp đưa ra sự so sánh khá thú vị, đồng thời tiết lộ rằng Liverpool chưa dừng việc mua sắm ở đây: "Chúng tôi hiểu mong muốn của các cổ động viên nhưng đây vẫn là lĩnh vực thương mại".
 
"Thử tưởng tượng bạn ra ngoài kia, chỉ vào một chiếc ô tô rồi bảo 'tiền đây' nhưng họ nói 'tôi không muốn bán nó'. Bạn lại nói 'nhưng tôi có tiền' và họ trả lời 'nhưng tôi không muốn bán'. Họ nói rằng 'có những chiếc khác với màu khác' nhưng bạn cứ khăng khăng 'tốt thôi, nhưng tôi muốn nó'. Cuộc sống là thế đấy, không chỉ bóng đá đâu, đơn giản là vậy".
 
"Nếu tôi có thể quyết định được tất cả, mọi vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất ngay trong ngày cuối cùng của mùa giải. Nhưng đó chỉ là giấc mơ thôi. Đặc biệt chúng ta đang ở anh nữa. Tôi đọc thấy một cầu thủ Đức chỉ có giá 5 triệu euro khi chuyển nhượng ở Bundesliga nhưng ở Anh có giá đấy không? Đừng mơ. Thế nên chúng tôi đang cố gắng làm những điều đúng đắn vào thời điểm hiện tại".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X