Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp và John Terry tri ân Sergio Aguero

Thứ Năm 16/12/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp của Liverpool và trung vệ huyền thoại của Chelsea – John Terry đã lên tiếng tri ân tiền đạo Sergio Aguero, người giải nghệ ở tuổi 33 do vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Aguero quyết định giải nghệ


Hè năm nay, tiền đạo Sergio Aguero rời Man City gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Chấn thương khiến El Kun nghỉ 3 tháng đầu mùa, sau khi trở lại thi đấu một vài trận thì anh gặp sự cố mới. Tiền đạo người Argentina phải rời sân giữa chừng ở trận Barca gặp Alaves hôm 31/10 vì khó thở.
Jurgen Klopp và John Terry tri ân Sergio Aguero

Jurgen Klopp và John Terry tri ân Sergio Aguero


Aguero sau đó được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim và nếu cố gắng ra sân, tính mạng của anh có thể bị đe dọa. Sau một thời gian cân nhắc tiền đạo 33 tuổi đã quyết định giải nghệ. Quyết định được đưa ra vào hôm qua, anh nói:

“Tôi muốn thông báo với các bạn rằng tôi đã quyết định ngừng chơi bóng chuyên nghiệp. Đó là một khoảng thời gian rất khó khăn. Các vấn đề sức khỏe không cho phép tôi tiếp tục thi đấu. Tôi tự hào và hạnh phúc vì sự nghiệp của mình. Cảm ơn các HLV, các đồng đội của tôi. Cảm ơn những người hâm mộ".

Khi được hỏi về việc Aguero giải nghệ, HLV Klopp của Liverpool nói: “Aguero là một trong những biểu tượng ở Ngoại hạng Anh. Tôi thực sự tiếc cho Aguero. Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời và tất cả đều nhìn thấy điều đó. Tôi chắc chắn cậu ấy đang bị sốc khi không thể tiếp tục thi đấu, nhưng vì vấn đề sức khỏe, cậu ấy nên dừng lại”.

“Tác động của Aguero đối với Premier League - đối với bóng đá - thật không thể tin được. Những bàn thắng mà cậu ấy ghi được, tầm quan trọng của những bàn thắng cũng là rất lớn. Aguero là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Premier League”.

Trong khi đó, cựu đội trưởng Chelsea, John Terry, đăng trên mạng xã hội: “Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Premier League từ trước đến nay. Huyền thoại”.
Messi viết tâm thư xúc động gửi đến bạn thân Sergio AgueroMessi viết tâm thư xúc động gửi đến bạn thân Sergio Aguero
Tiền đạo Lionel Messi sau khi hay tin người bạn thân của mình là Sergio Aguero thông báo giải nghệ đã lập tức gửi đi thông điệp tri ân đầy ý nghĩa.
VIDEO: Sergio Aguero thông báo giải nghệ: Nghẹn ngào không nói nên lờiVIDEO: Sergio Aguero thông báo giải nghệ: Nghẹn ngào không nói nên lời
Tiền đạo Sergio Aguero mới đây xác nhận anh sẽ giải nghệ vì căn bệnh tim gặp phải sau khi chuyển đến Barcelona. Trong buổi họp báo, anh đã không kìm được nước...
CHÍNH THỨC: Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33CHÍNH THỨC: Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33
Tiền đạo Sergio Aguero xác nhận sẽ giải nghệ vì vấn đề về tim gặp phải sau khi chuyển đến Barcelona.
Điểm tin bóng đá tối 14/12: Aguero thông báo giải nghệ vào ngày maiĐiểm tin bóng đá tối 14/12: Aguero thông báo giải nghệ vào ngày mai
Điểm tin bóng đá: Aguero thông báo giải nghệ, Aubameyang bị tước băng đội trưởng là tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...
Sergio Aguero giải nghệ: Tạm biệt anh, El Kun vĩ đạiSergio Aguero giải nghệ: Tạm biệt anh, El Kun vĩ đại
El Kun, cái tên đã từng khiến bao CĐV Man United phải đau buồn khi chứng kiến khoảnh khắc dứt điểm trái phá của anh vào lưới Queens Park Rangers đã phải dừng...

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X