Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jürgen Klopp “tổng sỉ vả” Borussia Dortmund

Chủ Nhật 19/10/2014 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức không giấu nỗi sự thất vọng trước màn trình diễn tệ hại của các học trò trong trận thua 1-2 trước Cologne. Dortmund vừa nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga.

“Dortmund đang gặp khủng hoảng thực sự và rơi vào hoàn cảnh bi đát nhất trong nhiều năm trở lại đây” - dẫn lời chính GĐTT Michael Zorc. Thất bại 1-2 trước Cologne tối hôm qua đã là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng vùng Ruhr trắng tay tại Bundesliga, qua đó nâng số trận không biết đến mùi thắng lợi lên con số 5. Trận thua trước đội bóng dưới cơ càng đáng trách hơn khi họ đã có 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế để “tĩnh tâm” lại, cùng với đó là sự trở lại của hàng loạt trụ cột ngôi sao như Marco Reus, Ilkay Gündogan, Henrikh Mkhitaryan hay Sebastian Kehl.

Dortmund
Klopp quá thất vọng với các học trò

Chứng kiến đội bóng cầm quân tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng, Jürgen Klopp không khỏi điên tiết khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Chiến lược gia 47 tuổi không một lời biện minh cho màn trình diễn tệ hại và bạc nhược của các học trò.

“Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá hoàn toàn rệu rã và vô hồn. Chả có ý nghĩa gì sất! Các cầu thủ thi đấu thiếu gắn kết, chuyền bóng hỏng quá nhiều và phạm phải những sai lầm sơ đẳng và không đáng có chút nào. Đối phương đã thi đấu như đi dạo với chúng tôi. Dortmund không thua Cologne, Hamburg hay Schalke. Chúng tôi đã tự thua chính bản thân mình.”

“Không một ai có thể giúp đỡ Dortmund vào lúc này. Chúng tôi phải tự chấn chỉnh đội hình và xốc lại tinh thần cho đội bóng ngay lập tức. Không phải tuần sau, không phải ngày mai hay thậm chí lúc nào đó trong ngày hôm nay. Ngay lập tức, tại thời điểm nói của tôi !!!”

– Klopp trả lời cánh phóng viên trong sự tức giận.

Trận thua mất mặt này khiến Dortmund tiếp tục lún sâu trên BXH Bundesliga. Đội bóng vùng Ruhr hiện chỉ đang xếp thứ 14 (7 điểm/ 8 trận) và chả mấy chốc sẽ lọt vào nhóm “cầm đèn đỏ” (kém 2 điểm) nếu như cứ tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược này. Một lần nữa, cơ hội cạnh tranh chức vô địch gần như đã không còn khi đối thủ đáng ghét Bayern Munich vẫn thi đấu bùng nổ và ấn tượng (Hùm Xám vừa hủy diệt Werder Bremen 6-0). Mục tiêu khả dĩ nhất của Vàng-Đen vào lúc này ở giải quốc nội có lẽ chỉ là một tấm vé dự Champions League mùa giải sau.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X