Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Tôi không điên khi lạc quan về Liverpool"

Thứ Hai 05/06/2017 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng ông "không điên" khi luôn lạc quan vào tương lai tươi sáng cho Liverpool.

 
Dẫn dắt Liverpool một năm rưỡi nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thực sự thành công. Trong mùa giải vừa qua, The Kop có những thời điểm thi đấu thăng hoa nhưng lại thể hiện phong độ thất thường, dẫn tới việc phải cạnh tranh suất dự Champions League đến vòng đấu cuối với Arsenal.
 
HLV Jurgen Klopp lac quan ve tuong lai cua Liverpool.
HLV Jurgen Klopp lạc quan về tương lai của Liverpool.

Hè này, Liverpool vẫn chưa bổ sung thêm bản hợp đồng nào dù giới truyền thông Anh đồn đoán rằng Mohamed Salah của AS Roma đang lọt vào tầm ngắm HLV Klopp. Chiến lược gia người Đức tỏ ra rất tự tin về thành công của Liverpool trong tương lai.
 
Jurgen Klopp tự tin cho biết: "Tôi biết Liverpool vẫn còn rất nhiều điều có thể cải thiện. Chúng tôi thực sự có thể tốt hơn nữa, đó là điều tôi luôn hướng đến. Xung quanh Liverpool vẫn còn rất nhiều thách thức nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu".
 
"Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá tuyệt vời trong một ngày đẹp trời, còn trong ngày xấu trời hơn, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu để giành chiến thắng. Tôi thực sự cảm thấy đây là thái độ tích cực. Tôi thực sự lạc quan về tương lai của đội, tôi không điên bởi tôi biết đội bóng có những gì. Tôi biết điều chúng tôi sẽ đạt được, Liverpool thực sự là một tập thể đoàn kết".
 
Mùa vừa rồi, Liverpool đứng thứ 4 tại Premier League và sẽ giành suất dự Champions League qua vòng play-off.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X