Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tố Jose Mourinho chơi tâm lý chiến với Liverpool

Thứ Bảy 28/07/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp tố Jose Mourinho chơi tâm lý chiến bằng cách đặt áp lực lên Liverpool qua những lời nhận xét về việc đội bóng thành phố cảng phải thành công do chi quá nhiều tiền chuyển nhượng.

Mourinho đặt sức ép lên Liverpool
 

Từ đầu hè đến nay, Liverpool gây ngạc nhiên khi quyết định phá két để củng cố lực lượng. Đội bóng thành phố cảng chi 174.25 triệu bảng cho bốn cái tên gồm Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri và đặc biệt là Alisson Becker với phí chuyển nhượng kỷ lục cho một thủ môn (65 triệu bảng).
 
Jurgen Klopp to Jose Mourinho choi tam ly chien voi Liverpool.
Jurgen Klopp tố Jose Mourinho chơi tâm lý chiến với Liverpool.

Để đáp trả những chỉ trích của Jurgen Klopp về phía Man Utd sau thương vụ Paul Pogba, Jose Mourinho cho rằng Liverpool phải vô địch khi bỏ ra nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ. Đây được coi là đòn tâm lý chiến cao tay của "người đặc biệt" khi sớm dồn áp lực lên đối thủ.
 

Jurgen Klopp tố Jose Mourinho
 

Trước sự tấn công của Mourinho, Jurgen Klopp không ngại ngần đáp trả. Trên Sky Sports, Jurgen Klopp tố Jose Mourinho chơi tâm lý chiến với Liverpool: "Tất nhiên rồi, có một chút nhưng không sao cả. Nhưng tôi cũng nghe được rằng Jose đang muốn làm tôi vui, còn một trong những mục tiêu lớn nhất đời tôi là làm Mourinho cười".
 
"Tôi có nhận xét vài điều trong quá khứ, thực sự không nhớ rõ lắm về nội dung nhưng tôi biết là mình nói về vụ chuyển nhượng Pogba. Tôi chẳng thèm nói đến Manchester United trừ khi được ai đó hỏi. Và tất nhiên theo phép lịch sự, người ta hỏi thì mình trả lời thôi".
 
"Còn với Mourinho, chẳng vấn đề gì cả, đây là một thế giới tự do nên ông ấy có thể nói bất cứ điều gì".
 
HLV Jurgen Klopp cũng không quên cảnh cáo lại Mourinho rằng Premier League mùa tới không phải chỉ có Man Utd và Liverpool cạnh tranh ngôi vô địch. Klopp đánh giá hai ứng cử viên tiềm tàng khác là Man City và Tottenham, cũng như hai cái tên còn chứa ẩn số với HLV mới là Arsenal và Chelsea.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Jurgen Klopp:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X