Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tính “tranh hàng” với Pep Guardiola

Chủ Nhật 18/09/2016 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool quyết cạnh tranh với Man City để có được tiền vệ Mahmoud Dahoud của Borussia M’gladbach.


Báo chí Anh tiết lộ, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi trận đấu tại vòng bảng Champions League giữa Manchester City và Borussia Monchengladbach diễn ra trên sân Etihad giữa tuần qua. Mục tiêu của ông không gì khác ngoài kiểm định tài năng của tiền vệ Mahmoud Dahoud, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu bao gồm chính Man City.

Jurgen Klopp tinh tranh hang voi Pep Guardiola hinh anh
Klopp cử tuyển trạch viên theo dõi Dahoud đá với Man City

Mùa hè vừa qua, Klopp đã muốn có sự phục vụ của Dahoud nhưng không thể đạt được thỏa thuận với M’gladbach. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức vẫn không từ bỏ ý định và nhân dịp cầu thủ đồng hương cùng đội bóng của mình sang Anh thi đấu, ông đã cử người tới theo dõi và báo cáo lại. Nhưng dường như Klopp cũng không thu hoạch được nhiều dịp này bởi Man City của Pep Guardiola đã chơi quá hay, kiểm soát toàn bộ thế trận và đại thắng trước M’gladbach của Dahoud.

Không chỉ có Klopp tranh thủ, Guardiola còn cao tay hơn khi sau trận đã đích thân tới gặp Giám đốc thể thao Max Eberl của M’gladbach. Lý do là bởi ông muốn bày tỏ ý định được sở hữu 3 cầu thủ trong đội hình đội bóng này trong đó có cả Dahoud. Ở sao trẻ 20 tuổi hội tụ đủ những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu khi có thể tham gia hiệu quả cả trong tấn công với những đường chuyền sắc lẹm, những cú sút xa uy lực rồi cả phòng ngự với sự bền bỉ, với những cú tắc bóng mạnh mẽ nhưng không kém phần chính xác.

Dahoud được cho là phù hợp với phong cách của cả hai HLV Klopp và Guardiola. Chưa rõ ý định của Man City ra sao song Klopp đã thuyết phục được Liverpool chuẩn bị lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để gửi tới M’gladbach vào đầu năm sau khi có tin anh đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng Đức.

Thắng đậm, Pep Guardiola còn muốn rút ruột Mochengladbach
Sau trận thắng 4 sao trước Mochengladbach, Pep Guardiola nhắn sếp của đội bóng này rằng ông đã để mắt đến một số cầu thủ của họ.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X