Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ tình hình của Harvey Elliott

Thứ Bảy 27/11/2021 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã có những tiết lộ cụ thể về tình hình chấn thương của tiền vệ Harvey Elliott.

Klopp nói về Harvey Elliott


Tiền vệ Harvey Elliott dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận đấu với Leeds United vào tháng 9. Cụ thể, từ một pha phản công nhanh của Liverpool, Elliott tranh chấp với Pascal Struijk ở hành lang phải. Cầu thủ của Liverpool đã vượt qua đối phương, nhưng anh bị phạm lỗi thô bạo từ phía sau.
 
Klopp nói về Harvey Elliott

Klopp nói về Harvey Elliott


Elliott ngã xuống đau đớn sau đó phải rời sân bằng cáng. Cầu thủ này phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Đó thực sự là tổn thất lớn với Liverpool khi mà Elliott đang chơi cực tốt ở tuyến giữa và chiếm được niềm tin từ HLV Klopp.

Các cập nhật về tình trạng của Elliott đều khá tích cực cho đến nay. Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã có những tiết lộ cụ thể về tình hình chấn thương của học trò, ông nói: “Tôi đã thấy cậu ấy chạy sáng nay. Cậu ấy đã hồi phục nhanh chóng và điều đó khiến tôi bất ngờ”.

“Cậu ấy đang nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế về tình hình của Elliott, có những dấu hiệu tốt từ chấn thương của cậu ấy. Tôi không biết khi nào cậu ấy có thể trở lại. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng tinh thần và nỗ lực của cậu ấy là rất lớn”.

“Chúng tôi luôn ở bên Elliott, mọi người xung quanh đều cố gắng giúp đỡ cậu ấy. Elliott trưởng thành hơn tuổi 18 của mình, tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại thực sự mạnh mẽ sau chấn thương. Mọi người ở Liverpool đều chờ đợi sự trở lại của cậu ấy”.
Jurgen Klopp: “Ralf Rangnick đến MU không phải là một tin tốt”Jurgen Klopp: “Ralf Rangnick đến MU không phải là một tin tốt”
Đích thân HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định việc Ralf Rangnick dẫn dắt MU không phải tin tốt với 19 đội bóng còn lại ở Premier League.
Arsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford BridgeArsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford Bridge
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông khẳng định Chelsea sẽ giành 3 điểm trọn vẹn trước MU trên sân nhà...
Liverpool thưởng lớn cho Sadio ManeLiverpool thưởng lớn cho Sadio Mane
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Sadio Mane, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2023.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Porto: Thiago vẽ đường cong huyền ảo, Salah mở chuỗi ghi bàn mớiĐiểm nhấn Liverpool 2-0 Porto: Thiago vẽ đường cong huyền ảo, Salah mở chuỗi ghi bàn mới
Liverpool chơi không quá áp đảo trước Porto nhưng đã vùng lên ở những thời điểm cần thiết để có được thứ quan trọng nhất là bàn thắng. The Kop nối dài mạch...
Mauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MUMauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MU
Đó là lời khuyên của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông khẳng định HLV Mauricio Pochettino nên tận dụng cơ hội nếu được MU liên hệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X