Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nổ "bom tấn" 60 triệu euro, Jurgen Klopp nói gì?

Chủ Nhật 30/01/2022 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi tiền đạo Luis Diaz, tân binh vừa cập bến đội bóng thành phố Cảng với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro.

Klopp đánh giá cao Luis Diaz


Liverpool quan tâm tiền đạo Luis Diaz của Porto ở phiên chợ Đông 2022. Cầu thủ 25 tuổi ghi 14 bàn sau 18 trận ở mùa giải năm nay, anh từng có 2 lần đụng độ The Kop ở vòng bảng Champions League. Porto ban đầu đòi 100 triệu euro cho Luis Diaz, nhưng cuối cùng họ bán cầu thủ sinh năm 1995 cho Liverpool với mức phí 60 triệu euro. 

Jurgen Klopp nói về tân binh 60 triệu euro

Jurgen Klopp nói về tân binh 60 triệu euro


The Kop sẽ trả trước 37,5 triệu bảng (45 triệu euro) và đồng ý thanh toán các khoản phụ phí trị giá 12,5 triệu bảng (15 triệu euro) phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo này. Về phần mình, Luis Diaz chấp ký hợp đồng 5 năm với mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần với đội bóng thành phố Cảng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Diaz đã có 31 lần khoác áo tuyển Colombia và ghi được 7 bàn thắng. Diaz sẽ đến Merseyside sau khi anh ấy hoàn thành nghĩa vụ với ĐT Colombia, đội đối mặt với Argentina ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ ở Cordoba vào tối thứ Ba.

HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi Luis Diaz, ông nói: “Tôi không thể hạnh phúc hơn khi Liverpool đánh bại nhiều đội bóng lớn để có Luis Diaz. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và là người mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian dài”.

“Chúng tôi tin rằng cậu ấy có mọi thứ cần thiết để phù hợp với Liverpool, với Premier League, cả về thể chất lẫn tinh thần. Luis Diaz là cầu thủ khát khao thành công và biết bạn phải chiến đấu để đạt được điều mình muốn. Cậu ấy là một chiến binh, không nghi ngờ gì nữa. Tôi tin rằng cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool”.
CHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ “bom tấn” 60 triệu euroCHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ “bom tấn” 60 triệu euro
Trên trang chủ, Liverpool đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Diaz với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 60 triệu euro.
U18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuốiU18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuối
U18 Chelsea đã có một màn ngược dòng siêu ấn tượng trước Liverpool để tiến vào vòng tứ kết FA Youth Cup mùa này.
Vừa trở lại sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡVừa trở lại sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ
Tiền vệ Harvey Elliott đã tỏa sáng trong trận đấu kín giữa Liverpool và Wrexham, đây là thông tin khiến HLV Klopp rất vui mừng.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới EvertonĐiểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới Everton
Everton gia nhập cuộc đua giành Van de Beek, Liverpool tiến gần Luis Diaz là những tin tức đáng chú ý sáng 30/1.
Video: Cựu sao Liverpool ghi 4 bàn từ chấm penalty ở hạng 3 AnhVideo: Cựu sao Liverpool ghi 4 bàn từ chấm penalty ở hạng 3 Anh
Cựu cầu thủ Cameron Brannagan của Liverpool đã ghi 4 bàn thắng từ chấm penalty cho CLB Oxford United ở trận gặp Gillingham mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X