Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Liverpool thắng Tottenham thuyết phục"

Thứ Tư 26/10/2016 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Liverpool 2-1 Tottenham, HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của ông giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

Tiếp Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/8 League Cup, HLV Jurgen Klopp đã thay đổi cả 11 vị trí so với chiến thắng trước West Brom cuối tuần trước. Về phía Spurs, HLV Pochettino cũng có sự thay đổi rất lớn về mặt đội hình xuất phát. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng cả hai đội đều chơi rất cố gắng. Trận Liverpool 2-1 Tottenham, tiền đạo Daniel Sturridge chính là ngôi sao lớn nhất trên sân.
HLV Klopp noi gi sau tran Liverpool 2-1 Tottenham hinh anh
Liverpool đánh bại Tottenham 2-1
Ngay phút thứ 9, Sturridge đã mở tỉ số cho Liverpool sau cú dứt điểm rất gọn gàng. Nhận bàn thua sớm, đội khách vùng lên mạnh mẽ. Nhưng khi tìm được bàn gỡ thì họ phải nhận thêm bàn thua thứ hai, người ghi bàn lại là Sturridge. Những nỗ lực của "Gà trống" chỉ giúp họ có bàn rút ngắn xuống 1-2 do công của Janssen trên chấm 11m. Với chiến thắng 2-1 trước Tottenham, Liverpool đã giành quyền vào tứ kết League Cup. Họ cũng khiến Spurs phải nhận thất bại đầu tiên ở giải quốc nội.
Klopp: “Hàng thủ Liverpool chẳng có vấn đề gì cả”
Trước những chỉ trích nhắm vào hàng thủ, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cứng rắn của mình.
Sau trận Liverpool 2-1 Tottenham, HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của ông giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng: “Những gì diễn ra trên sân là thứ mà tôi mong đợi. Liverpool đã chơi tập trung và giành chiến thắng một cách thuyết phục. Những cầu thủ đều có màn trình diễn tích cực, chúng tôi xứng đáng đi tiếp. Tôi hài lòng với các học trò, họ đều tận dụng rất tốt cơ hội của mình khi được trao cơ hội. Năm ngoái chúng tôi đã để thua trong trận chung kết League Cup, Liverpool sẽ cố gắng thay đổi điều đó ở mùa giải này”.
HLV Klopp noi gi sau tran Liverpool 2-1 Tottenham hinh anh 2
HLV Klopp hài lòng với các học trò
Trong khi đó HLV Mauricio Pochettino của Tottenham lại cho rằng: "Dù phải nhận thất bại nhưng tôi vẫn hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Họ đã chơi tự tin và bản lĩnh ngay tại Anfield. Tottenham đã không bỏ cuộc, chúng tôi đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, đó mới là điều đáng quý. Những cầu thủ trẻ đã có thêm những kinh nghiệm sau những trận đấu như thế này, điều đó giúp họ tích lũy thêm nhiều thứ. Chúng tôi đã thua nhưng tôi không có gì phải phàn nàn cả, Tottenham đã ngẩng cao đầu rời Anfield”.

Tổng hợp: Liverpool 2-1 Tottenham (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X