Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng vụ Roberto Firmino chia tay Liverpool

Thứ Ba 07/03/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino chia tay Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về sự ra đi của cầu thủ người Brazil.

Hôm 4/3 vừa qua, người đại diện của Firmino, ông Roger Wittmann xác nhận rằng ngôi sao người Brazil sẽ rời Liverpool ở Hè 2023. Ông đã nói với Scores365: “Tôi có thể xác nhận rằng cậu ấy sẽ rời Liverpool. Cậu ấy sẽ chia tay CLB sau 8 năm đáng kinh ngạc."

Firmino chia tay Liverpool o He 2023

Firmino chia tay Liverpool ở Hè 2023

Ngay sau đó Firmino cũng tiếng về quyết định sẽ chia tay Liverpool sau 8 năm gắn bó. Chân sút số 9 trải lòng: "Quãng thời gian của tôi tại đây thật đẹp. Nhưng giờ là lúc thích hợp để tôi phải ra đi. Những năm tháng thi đấu cho Liverpool là quãng thời gian đẹp nhất của thanh xuân, sự nghiệp và cuộc đời của tôi. Tôi luôn trân trọng những kỉ niệm cùng các HLV, đồng đội và nhân viên tại CLB. Đó là một quãng hành trình không thể tin được."

Mới nhất, Jurgen Klopp xác nhận Roberto Firmino rời Liverpool. Ông nói: “Có lẽ mọi người đã biết điều đó, cậu ấy sẽ rời Liverpool vào cuối mùa. Cậu ấy là một phần trong lịch sử đội bóng, Firmino đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng này. Nhưng trong bóng đá bạn không thể ngăn cản những điều như thế này xảy ra, và chúng ta phải biết chấp nhận”.

Firmino vào sân từ ghế dự bị, là người ấn định chiến thắng 7-0 cho Liverpool trước MU ở vòng 26 Premier League. Tiền đạo sinh năm 1991 hiện có 108 bàn và 79 pha kiến tạo sau 354 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi gia nhập vào 2015, bao gồm 10 bàn và 5 kiến tạo ở mùa giải năm nay.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X