Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về bình luận của Andrew Robertson 

Thứ Hai 30/01/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andrew Robertson thừa nhận mọi thứ đang dần tồi tệ hơn với Liverpool sau khi phải dừng bước ở FA Cup, và HLV Jurgen Klopp cũng đã chia sẻ về bình luận của học trò.

Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua Brighton với tỷ số 1-2 ở vòng 4 FA Cup. Như vậy là họ đã trở thành cựu vô địch ở cả cúp Liên đoàn Anh lẫn FA Cup. Bây giờ Lữ đoàn đỏ chỉ còn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Phát biểu sau trận, hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool tỏ rõ sự thất vọng. Anh nói: "Chúng tôi cần phải giành những chiến thắng, nói thì dễ nhưng sửa chữa thì khó hơn. Điều đó đã được chứng minh. Mùa giải này không có điểm tích cực nào. Vào thời điểm chuyển giao của năm, chúng tôi muốn có một khởi đầu mới và điều đó chắc chắn không thành công, có lẽ chúng tôi còn chơi tệ hơn."

Jurgen Klopp len tieng ve binh luan cua Andrew Robertson 

Jurgen Klopp lên tiếng về bình luận của Andrew Robertson 

Robertson thừa nhận mọi thứ đang dần tồi tệ hơn với Liverpool, và HLV Jurgen Klopp cũng đã chia sẻ về bình luận của học trò. Ông nói: “Điều đó không đúng 100% nhưng cũng không sai 100%. Tất nhiên, chúng tôi muốn có khởi đầu tốt sau World Cup 2022, nhưng điều đó đã không xảy ra”.

"Chúng tôi phải tiếp tục làm việc, bạn không thể làm gì khác. Liverpool đã có những khoảnh khắc tuyệt vời mà toàn đội cần phát huy. Bây giờ là thời điểm chúng tôi cần đoàn kết lại, đội bóng cần trở thành một khối thống nhất để có thể vượt qua khó khăn".

Liverpool đang đứng thứ 9 trên BXH Premier League. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của MU đang là 10 điểm. Họ cần phải chơi bùng nổ ở giai đoạn lượt về nếu như muốn kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X