Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về bản hợp đồng với Liverpool

Thứ Ba 06/10/2015 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp được dự báo sẽ trở thành tân HLV của Liverpool song khi được phóng viên hỏi, ông tỏ ra khá bí ẩn.


Sau sự ra đi của Brendan Rodgers, HLV Jurgen Klopp được Liverpool xem là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng còn khuyết. Mới đây, kênh truyền hình Sky Sports tiết lộ cuộc đàm phán đang tiến triển rất khả quan và gần như chắc chắn chiến lược gia người Đức sẽ trở thành tân thuyền trưởng của The Kop. Vấn đề còn lại chỉ là Klopp muốn được toàn quyền kiểm soát những công việc trên thị trường chuyển nhượng khi làm việc tại sân Anfield.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp chưa tiết lộ nhiều về hợp đồng với Liverpool

Trước đây dưới thời Rodgers, công tác chuyển nhượng được một hội đồng cùng quyết định trong đó HLV Liverpool chỉ đóng góp một phần ý kiến. Nhưng rõ ràng hội đồng mà tập đoàn Fenway Sports Group (FSG) chủ sở hữu Liverpool lập nên đang hoạt động không hiệu quả mà bằng chứng là vài năm qua, đội bóng chi ra rất nhiều tiền chiêu mộ tân binh song phần lớn là thất bại thảm hại. Có thể kể ra một số hợp đồng thất bại của họ như Mario Balotelli, Lazar Markovic, Dejan Lovren… Mùa này, “Lữ đoàn đỏ” tiếp tục mua về Roberto Firmino, Christian Benteke tốn gần trăm triệu bảng song chưa phát huy được nhiều hiệu quả.

Khi được hỏi về bản hợp đồng đang tiến hành với Liverpool sau khi Rodgers bị sa thải, Klopp tỏ ra khá bí ẩn. “Tôi không có gì để nói cả”, ông trả lời tờ Bild khi họ hỏi về khả năng tới giải Ngoại hạng Anh. “Tôi không khẳng định chuyện đó là có nhưng cũng không chắc chắn là không”, nhà cầm quân 48 tuổi sau đó liền cười và bỏ đi mà không bình luận thêm gì.

Jurgen Klopp 99% đến dẫn dắt Liverpool
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ uy tín từ Sky Sports, Liverpool đã tiến rất gần đến việc bổ nhiệm Jurgen Klopp vào chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng sau sự ra đi...

Klopp hiện đang là người tự do sau khi chia tay Dortmund - đội bóng ông từng có 7 năm gắn bó vào cuối mùa giải vừa qua. Liverpool đang gấp rút hoàn thành những điều khoản cuối cùng để chính thức công bố bản hợp đồng kéo dài 3 năm HLV sinh tại Stuttgart. Phía trước đội chủ sân Anfield là những trận đấu khó khăn với Tottenham, Southampton, Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh và họ muốn ổn định tình hình càng sớm càng tốt.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X