Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích Mesut Ozil chỉ tới từ những kẻ đạo đức giả

Thứ Năm 23/08/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ Mesut Ozil. Chiến lược gia người Đức cho rằng những lời chỉ trích đồng hương là thiếu công bằng và mang nhiều yếu tố cá nhân.
 

Ozil hứng chịu búa rìu dư luận


Mesut Ozil và đồng đội ĐT Đức, Ilkay Gundogan đã gây tranh cãi lớn trong dư luận nước này hồi tháng 5 vừa qua. Cụ thể, họ có cuộc gặp và chụp hình cùng tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan – nhân vật không mấy được yêu mến tại Đức.

Ngay cả khi Ozil và Gundogan có gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ, họ vẫn không được thông cảm. Mỗi khi khoác lên mình chiếc áo ĐT Đức sau đó, bộ đôi này đều bị chỉ trích gay gắt. Sự chuẩn bị của Ozil và Gundogan nói riêng và Đức nói chung cho World Cup 2018 tại Nga ít nhiều bị ảnh hưởng.

Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ Mesut Ozil hình ảnh

Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ Mesut Ozil


Hệ quả là Đức thi đấu bết bát, sớm bị loại ngay vòng bảng giải đấu cấp thế giới. Còn Ozil thì tiếp tục chịu chỉ trích dữ dội của dư luận trong nước dẫn tới quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế.
 

Klopp lên tiếng


Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ Mesut Ozil và cả học trò cũ tại Borussia Dortmund là Ilkay Gundogan. HLV của Liverpool tin rằng phần lớn những chỉ trích dành cho bộ đôi này chỉ là đạo đức giả. “Đây là một ví dụ điển hình về thông tin tuyệt đối sai lạc và đương nhiên, nó không mang nhiều ý nghĩa”, Klopp nói.

“Trong chính trị, những điều nhỏ nhặt luôn bị thổi bay và những thứ lớn lao bị đẩy lên. Thông thường, những người thông minh có xu hướng ém lại vì không dễ để nói ra những điều đúng đắn. Những kẻ mất trí thường rất to tiếng trong những cuộc tranh luận như thế.”

“Tôi biết rõ Ilkay Gundogan và Emre Can. Tôi không biết nhiều về Mesut Ozil, nhưng tôi đều không mấy nghi ngờ về họ, ít nhất là về sự trung thành đối với quê hương của chúng tôi. Sự khác biệt của họ chỉ có một (nguồn gốc). Vậy chỉ trích đến từ đâu?”

Xem thêm một số bài viết khác về Mesut Ozil trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X