Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp kích nổ Darwin Nunez

Thứ Tư 06/09/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Tim Sherwood cho rằng chính HLV Jurgen Klopp là người đánh thức khả năng ghi bàn của sát thủ Darwin Nunez.

Darwin Nunez vào sân thay người trong chuyến làm khách của Liverpool trước Newcastle. Theo đó khi The Kop đang bị dẫn 1-0 và chơi thiếu người, HLV Jurgen Klopp rút Alexis Mac Allister và đưa vào cầu thủ người Uruguay, và đây chính là ngước ngoặt của trận đấu. 

4 phút sau khi vào sân, Nunez ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1. Tới phút 90+3, anh dứt điểm chéo góc sau đường chuyền của Salah khiến Nick Pope phải bó tay, ấn định tỷ số 2-1 cho đội bóng thành phố Cảng. Ở trận đấu gần nhất, Nunez tiếp tục tỏa sáng với 1 đường kiến tạo giúp Liverpool đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0 trên sân nhà.

Darwin Nunez dang choi rat tot trong mau ao Liverpool

Darwin Nunez đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool

Cựu cầu thủ Tottenham - Tim Sherwood cho rằng chính HLV Jurgen Klopp là người đánh thức khả năng ghi bàn của Nunez. Ông nói: “Cậu ấy đã thay đổi hoàn toàn so với mùa giải trước, khả năng tận dụng cơ hội của Nunez đã được cải thiện rất nhiều, tất cả đều thấy điều đó”.

“Tôi cho rằng việc Jurgen Klopp tin tưởng Nunez là lý do giúp cậu ấy tìm lại sự tự tin. Với một đội bóng có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công như Liverpool, có những thời điểm Klopp nghĩ rằng ông cần loại bỏ Nunez, cậu ấy không thể tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội như vậy. Nhưng cũng có những thời điểm ông ấy tin rằng Nunez đủ giỏi để ghi bàn."

"Nunez cần một vòng tay ôm lấy mình và Klopp là người đàn ông hoàn hảo để có thể làm điều đó. Bây giờ Nunez đang thực sự khát khao ra sân và ghi bàn, cùng chờ xem cậu ấy sẽ tiếp tục làm gì”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X