Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp không phải chịu áp lực danh hiệu ở Liverpool

Thứ Hai 18/09/2017 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông chưa gặp bất cứ áp lực nào về danh hiệu kể từ ngày dẫn dắt Liverpool.

 
Thay thế Brendan Rodgers vào tháng 10/2015, HLV Jurgen Klopp xây dựng cho đội bóng thành phố cảng lối chơi tấn công rực lửa theo phong cách gegen-pressing. Tuy nhiên, việc dành quá nhiều cho mặt trận tấn công khiến Liverpool dưới thời Klopp thi đấu không thực sự hiệu quả.
 
Jurgen Klopp van rat thoai mai o Liverpool.
Jurgen Klopp vẫn rất thoải mái ở Liverpool.

The Kop chật vật giành suất vào top 4 trong mùa trước, thất bại khi gặp Sevilla trong trận chung kết Europa League 2016. Mùa này, Liverpool cũng thi đấu không tốt khi không thắng 3 trong 5 trận mở màn Premier League, bao gồm cả trận thua 0-5 khi gặp Manchester City.
 
Vị trí thứ 8 khiến nhiều người e ngại về việc Liverpool khó cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này. Dù vậy, Jurgen Klopp khẳng định ông chẳng chịu áp lực thành tích nào: "Chúng tôi vẫn chú trọng việc tập trung 100 phần trăm cho từng trận đấu. Về sự tranh đua, tôi không quan tâm người khác nghĩ gì".
 
"Tôi không nghĩ Liverpool phải chịu áp lực. Bản thân tôi thấy vậy, tôi chỉ thấy thời cơ, sự thay đổi để làm điều gì đó thực sự tốt. Tất nhiên là ở đây tôi chịu chút áp lực nhưng chẳng thể lớn bằng những gì tôi đặt ra cho bản thân mình. Tất nhiên chẳng ai có thể hài lòng với vị trí hiện tại nhưng tôi hiểu vì sao. Chúng tôi biết mình mạnh mẽ và cần được giải phóng nguồn năng lượng. Đó là những gì Liverpool cần làm".

CLB Liverpool không thắng trận thứ ba: Thay đổi hay là chết?
Thêm một trận hòa nữa trước Burnley, Liverpool dường như khép lại cuộc đua vô địch ngay từ khi mới bắt đầu.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X