Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp 'khịa' Chelsea vụ Caicedo, Mauricio Pochettino thừa nhận Kepa sẽ ra đi

Thứ Hai 14/08/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo sau trận Chelsea 1-1 Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã tranh thủ "khịa' Chelsea và HLV Mauricio Pochettino trong saga chuyển nhượng Moises Caicedo.

Trận đại chiến vòng 1 Premier League giữa Chelsea và Liverpool tại Stamford Bridge đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Luis Diaz mở tỉ số cho Liverpool từ pha kiến tạo của Mohamed Salah ở phút 18, trong khi người gỡ hòa cho The Blues là trung vệ tân binh Axel Disasi.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Liverpool - Jurgen Klopp đã tranh thủ câu hỏi của cánh phóng viên để "khịa"... không nhẹ người đồng nghiệp Mauricio Pochettino phía Chelsea:

"Mua cầu thủ chất lượng với mức giá khủng, đó là điều mà mọi HLV Chelsea đều muốn, và họ thường đạt được điều đó".

Ngoài phát ngôn trên, Klopp còn nói thẳng là... ông "không có gì để nói" về vụ chuyển nhượng Moises Caicedo. Klopp không có gì để nói cũng phải bởi Caicedo, người tưởng chừng đã trong vòng tay ông rốt cuộc đã quay xe để gia nhập Chelsea, với mức phí chuyển nhượng 115 triệu bảng theo một Hợp đồng có thời hạn 8+1 năm. Hôm nay, Caicedo sẽ kiểm tra y tế tại Trung tâm huấn luyện Cobham trước khi chính thức ra mắt Chelsea. Klopp không "cay" không "khịa" Chelsea 1-2 câu mới là lạ.

klopp-liverpool-pochettino-chelsea-caicedo
Klopp 'khịa' Chelsea và Pochettino vụ chuyển nhượng Caicedo

Trong khi đó, Mauricio Pochettino tỏ ra rất bình thản trong cuộc họp báo sau trận đầu tiên của mình trên cương vị HLV trưởng Chelsea.

"Giờ chúng tôi chưa thể nói gì về chuyện của Caicedo, ngoài việc CLB đã và đang làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành thương vụ này. Khi có chuyện xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho các bạn"

, Pochettino nói câu này với nụ cười khá là tươi.

Ngoài ra, HLV người Argentina cũng khẳng định: "Chelsea cần những cầu thủ giỏi, cần cải thiện chất lượng và chiều sâu đội hình. Đó là điều mà mọi CLB đều làm trước mùa bóng và trong thời gian chuyển nhượng, không có gì mới mẻ cả". 

Còn về chuyện tương lai của thủ môn Kepa, người không được đăng ký cho trận đấu với Liverpool, Pochettino cho biết: "Cậu ấy đang khám phá các khả năng khác nhau của bản thân. Đối với chúng tôi mà nói, chỉ có những cầu thủ cam kết gắn bó với Chelsea trong mùa giải, mới xứng đáng được ra sân thi đấu".

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X