Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đưa Darwin Nunez lên mây

Thứ Hai 25/09/2023 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez tiếp tục tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại West Ham 3-1, HLV Jurgen Klopp đã dành lời khen ngợi cho ngôi sao người Uruguay.

Liverpool tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/23. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Mo Salah, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Bowen đã kịp ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách.

Phút 60, Mac Allister dọn cỗ để Darwin Nunez nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đến phút 85, cầu thủ vào sân thay người Jota ấn định chiến thắng 3-1 chung cuộc cho Liverpool. Với kết quả này, Liverpool vươn lên hạng 2 Ngoại hạng Anh với 16 điểm sau 6 trận, kém ngôi đầu của Man City 2 điểm. 

Jurgen Klopp dua Darwin Nunez len may

Jurgen Klopp đưa Darwin Nunez lên mây

Liverpool đã chi đậm để chiêu mộ Darwin Nunez vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tuy nhiên chân sút người Uruguay không thể đáp ứng sự kỳ vọng. Phải đến mùa giải năm nay tiền đạo này mới cho thấy khả năng của mình.

Từ đầu mùa, Nunez lập cú đúp trước Newcastle, có 1 kiến tạo trước Aston Villa. Ghi 1 bàn ở vòng bảng Europa League, và mới nhất là phá lưới West Ham. HLV Jurgen Klopp đã dành lời khen ngợi cho ngôi sao người Uruguay sau phong độ ấn tượng. Ông nói:

“Cậu ấy đã đạt được những bước tiến lớn trong vài tuần qua. Bây giờ Darwin Nunez là mối đe dọa thường trực với khung thành đối phương. Cậu ấy đã có những bàn thắng ở mùa giải năm nay. Nunez luôn sẵn sàng phục vụ chúng tôi. Ngoài ghi bàn, cậu ấy còn làm bóng, hỗ trợ phòng ngự”.  

“Tất cả đều biết Nunez tài năng như thế nào, và bây giờ cậu ấy đang thể hiện điều đó. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có thêm nhiều màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Liverpool”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X