Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đưa Aaron Ramsdale lên mây

Thứ Hai 10/04/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với Sky Sports, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi thủ môn Aaron Ramsdale, người có những tình huống cứu thua xuất sắc trước Liverpool. 

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, The Kop thậm chí có thể bỏ túi chiến thắng nếu Aaron Ramsdale không trải qua ngày thi đấu xuất thần. Đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1997 chiến thắng Nunez trong tình huống đối mặt.

Jurgen Klopp dua Aaron Ramsdale len may

Jurgen Klopp đưa Aaron Ramsdale lên mây

Sau đó anh bay người để ngăn chặn cú cứa lòng nhắm vào góc cao của Mohamed Salah. Chưa hết, Ramsdale đã cản phá pha dứt điểm ở cự ly gần của Ibrahima Konate trước khung thành. Jurgen Klopp cảm thấy Konate lẽ ra nên ghi bàn từ cơ hội của mình, nhưng ông ấy vẫn hết lời ca ngợi màn trình diễn của Ramsdale, trích dẫn từ Sky Sports:

“Ramsdale hôm nay đã thi đấu thực sự xuất sắc. Cậu ấy cản được cú đá của Salah, sau đó đẩy được tình huống dứt điểm ở cự ly gần của Konate, điều đó thật phi thường. Tôi nghĩ nếu Konate đánh đầu, bóng sẽ đi dưới xà ngang và bàn thắng sẽ đến vì Ramsdale không ở chỗ cứu thua. Nhưng đúng, dù thế nào thì Ramsdale vẫn thật khó tin".

Ramsdale đã làm tất cả những gì có thể để lấy 1 điểm, qua đó giữ lợi thế giành chức vô địch cho Arsenal. Với trận hòa 2-2 trên sân Anfield, Arsenal hiện vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn Man City 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Hai đội còn một cuộc đối đầu trực tiếp tại Etihad vào cuối tháng 4 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X