Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đã sẵn sàng cho Bayern Munich

Thứ Tư 04/10/2017 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Christoph Metzelder tin tưởng HLV người Đức của Liverpool sẽ là vị thuyền trưởng hoàn hảo để dẫn dắt gã khổng lồ Bundesliga.

Bayern Munich mới đây đã chính thức sa thải Carlo Ancelotti sau chuỗi thành tích bết bát đầu mùa giải và quan trọng hơn, HLV người Ý không còn được các cầu thủ ủng hộ hay thậm chí bị nhóm “quyền lực đen” lật đổ trong phòng thay đồ. Ngay lập tức, hàng loạt cái tên nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu có thể ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống ở Allianz Arena.

Đến lúc này, cái tên sáng giá nhất đang là Thomas Tuchel, không chỉ bởi tài năng và tầm cỡ dành cho các đội bóng lớn, quan trọng là vị chiến lược gia 44 tuổi hiện vẫn thất nghiệp sau khi chia tay Borussia Dortmund trong mùa hè. Bên cạnh đó, một Julian Nagelsmann trẻ trung ở tuổi 30 cũng được điểm mặt chỉ tên sau những tháng ngày lèo lái Hoffenheim cực kỳ ấn tượng.

Jurgen Klopp da san sang cho Bayern Munich hinh anh
Klopp được ủng hộ kế nhiệm Ancelotti ở Bayern Munich

Trong thước ngắm của Bayern Munich cũng không thiếu những HLV thành danh hơn như Diego Simeone của Atletico Madrid, Luis Enrique của Barcelona (người cũ) và đặc biệt hơn cả, Jurgen Klopp của Liverpool. Là nhà cầm quân bản địa tiếng tăm nhất hiện thời, chính ông mới là người được ủng hộ nhiều nhất để hồi hương và dẫn dắt Hùm Xám xứ Bavaria, bất chấp đang có cam kết gắn bó lâu dài ở Anfield.

Cựu danh thủ Christoph Metzelder, trung vệ một thời khoác áo Real Madrid, cũng cùng chung quan điểm và khẳng định Klopp đã sẵn sàng cho công việc hứa hẹn và thách thức ở Bayern Munich. Anh nói:

“Julian Nagelsmann là một HLV trẻ trung và tài năng, nhưng Bayern Munich không phải Hoffenheim và tôi cho rằng anh ấy vẫn chưa đủ lớn hay bản lĩnh để dẫn dắt một tập thể toàn sao phức tạp như vậy. Trong khi đó, Jurgen Klopp đã sẵn sàng từ lâu rồi. Ông ấy mới là HLV đẳng cấp hàng đầu và có thể gắn kết mọi cầu thủ với nhau, biến những mối quan hệ phức tạp trở thành sự cộng tác tuyệt hảo.”

Thời điểm hiện tại, cựu hậu vệ Willy Sagnol đang tạm quyền dẫn dắt Bayern Munich, trong khi Jurgen Klopp đang chịu áp lực không nhỏ sau chuỗi thành tích bết bát trong thời gian qua của Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X