Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp 99% đến dẫn dắt Liverpool

Thứ Ba 06/10/2015 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ uy tín từ Sky Sports, Liverpool đã tiến rất gần đến việc bổ nhiệm Jurgen Klopp vào chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng sau sự ra đi của Brendan Rodgers.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp đã rất gần Liverpool


Ngay sau trận derby vùng Merseyside mà Liverpool đã để Everton cầm hòa tại Goodison Park hôm Chủ nhật vừa qua, HLV Brendan Rodgers đã bị BLĐ Lữ đoàn đỏ sa thải. Cho đến nay, người được đồn đoán sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà nhà cầm quân người Bắc Ai Len để lại chính là Jurgen Klopp. Theo tiết lộ từ Sky Sports cũng như BBC, dù ứng cử viên số 2 là HLV Carlo Ancelotti đang có mặt tại London, nhưng người mà BLĐ Liverpool muốn đàm phán đầu tiên chính là cựu HLV của Borussia Dortmund. Cũng theo nguồn tin từ Sky Sports, thương vụ này đang tiến triển hết sức tốt đẹp và coi như chắc chắn tân HLV trưởng của The Kop sẽ là Jurgen Klopp.

Theo được hiểu, vấn đề mà Liverpool phải đối mặt trong việc đàm phán với HLV Jurgen Klopp chính là việc chiến lược gia người Đức yêu cầu được toàn quyền quyết định các vấn đề trên thị trường chuyển nhượng, chứ không giống như người cũ Brendan Rodgers khi mà ông chỉ được phép quyết định ở một số thương vụ, còn tập đoàn FSG sở hữu Liverpool sẽ là những người quyết định phần còn lại. Dự kiến HLV Jurgen Klopp sẽ cập bến Anfield và mang theo trợ lý Zeljko Buvac, người được coi là bộ não, kiến trúc sư về mảng chiến thuật cho chính Klopp. Ông cũng từng dành những lời khen và tri ân với Buvac, người từng là đồng đội với ông tại Mainz từ năm 1992. Sau khi giải nghệ, HLV Jurgen Klopp đã chỉ định Zeljko Buvac làm trợ lý của mình khi dẫn dắt Mainz 05 vào năm 2001.

Klopp chuẩn bị dẫn dắt Liverpool: Cần gã điên để làm sống lại cảm xúc Anfield
HLV Rodgers bị sa thải sau trận hòa Everton 1-1 Liverpool vào cuối tuần vừa qua. Một kết quả không hề tệ nhưng đó là điều phải đến sau chuỗi những ngày dài...

 

Bên cạnh đó HLV Jurgen Klopp cũng sẽ mang theo trợ lý Peter Krawietz, người chưa bao giờ thi đấu như một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng được biết đến với vai trò nhà phân tích các video trận đấu cho Klopp. Bộ ba này sẽ phối hợp với nhau tạo nên một lối chơi đầy tươi mới cho Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside đã đưa ra quyết định sa thải Brendan Rodgers và chấp nhận bỏ ra tới 7 triệu bảng phí đền bù. Nhiệm vụ của HLV Jurgen Klopp không gì khác sẽ là đưa Liverpool lọt vào top 4 vào cuối mùa, điều họ hoàn toàn có thể làm được trong bối cảnh Chelsea đang sa sút và chưa thấy dấu hiệu phục hồi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X