Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chính thức lên tiếng về tương lai tại Premier League

Thứ Bảy 25/04/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin về việc Jurgen Klopp tới Premier League mới đây đã có đáp án, và người đưa ra câu trả lời không ai khác ngoài HLV 48 tuổi này.

Jurgen Klopp toi Premier League chi la chuyen vien vong hinh anh
Klopp phủ nhận việc có ý định tới Anh sau khi chia tay Dortmund

Khoảng hơn một tuần trước, một sự kiện đã diễn ra và gây thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ, đó là việc HLV Jurgen Klopp chính thức chia tay Borussia Dortmund sau 7 năm gắn bó. Thành tích của đội bóng vùng Ruhr ở mùa giải năm nay là cực kỳ kém cỏi và thậm chí họ còn có khả năng lớn phải lỗi hẹn với các đấu trường cúp châu Âu vào năm sau khi đang xếp thứ 9 trên BXH Bundesliga.

Ngay lập tức đã có những phỏng đoán về tương lai của vị chiến lược gia 48 tuổi này khi ông tuyên bố sẽ không nghỉ ngơi mà thay vào đó sẽ tìm một bến đỗ mới trong thời gian tới. Rất nhiều giả thuyết đã được đưa ra, nhưng có vẻ như khả năng Klopp tới Premier League là khả thi hơn cả, bởi lẽ cả Manchester City và Liverpool đều đang gặp khó khăn và có nhiều khả năng sẽ thay tướng khi mùa giải năm nay kết thúc. Cả hai HLV Manuel Pellegrini và Brendan Rodgers đều không thể giúp đội bóng của mình duy trì phong độ như năm ngoái, và chính sự sa sút của nhà ĐKVĐ và á quân giải Ngoại hạng khiến cho chiếc ghế của họ trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Xét trên lý thuyết, việc Klopp tới dẫn dắt 1 trong 2 CLB này là điều hợp lý, bởi lẽ cả Man City và Liverpool đều sẵn sàng thực hiện một cuộc cách mạng, họ cũng có tiềm lực tài chính hùng hậu hơn Dortmund rất nhiều và đó sẽ là những điều kiện hết sức thuận lợi để Jurgen Klopp có thể phát huy tài năng của mình. Tuy nhiên, mới đây đích thân nhà cầm quân cá tính này đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn về việc ông sẽ tới Anh hành nghề: “Tôi không hứng thú với những thông tin mà các đội bóng ở Premier League nghĩ về mình. Tôi chỉ đang tập trung vào phần còn lại của mùa giải mà thôi.”

Với phát biểu rõ ràng của Klopp, dư luận vẫn chưa thể biết được vị chiến lược gia này sẽ quyết định như thế nào về tương lai của mình. Tuy nhiên khả năng Klopp tới Premier League vẫn là rất cao, bởi lẽ hiếm có đội bóng nào hội tụ đủ những yếu tố thuận lợi như Liverpool hay Man City vào lúc này. Lối chơi gegenpressing nổi tiếng của vị chiến lược gia này có thể cũng sẽ phù hợp với các đội bóng tại Anh, nơi nền tảng thể chất luôn rất được coi trọng.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X