Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Jurgen Klopp chỉ biết đổ lỗi cho Dejan Lovren"

Thứ Hai 23/10/2017 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những cựu danh thủ như Peter Schmeichel hay Gary Neville nhất trí rằng Jurgen Klopp nên tự trách mình thay vì đổ lỗi cho các học trò.

 
Làm khách trên sân Wembley, Liverpool dễ dàng để thua 1-4 trước Tottenham bởi những sai lầm của hàng phòng ngự. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho rằng các cầu thủ phòng ngự của The Kop mắc quá nhiều lỗi, đặc biệt là trung vệ Dejan Lovren.
 
Dejan Lovren da co mot ngay thi dau toi te.
Dejan Lovren đã có một ngày thi đấu tồi tệ.

Không đồng tình với chiến lược gia người Đức, cựu thủ thành Peter Schmeichel cho rằng Klopp phải chịu trách nhiệm thay vì đổ lỗi: "Phải nhấn mạnh rằng ông ta rất ít khi nói về bản thân, thay vào đó là giết chết các cầu thủ. Thực tế là ông ta chẳng giúp gì được cả, họ vẫn phòng ngự giống cái cách lần đầu tiên Klopp tới".
 
"Cái cách họ phòng ngự hôm nay cũng như cả mùa giải vẫn ngây thơ như thế, Klopp rõ ràng phải chịu trách nhiệm. Ông ta không nên đổ toàn bộ trách nhiệm lên đầu Lovren. Klopp cần phải đứng ra đầu tiên, điều đó thật không công bằng. Huấn luyện viên nên là người chịu trách nhiệm".
 
Đồng quan điểm của người đồng đội cũ trong màu áo Manchester United, Gary Neville nhận xét: "Các trung vệ và thủ môn của Klopp luôn tự làm hại ông ta. Họ chưa đủ tốt. Hãy cứ nhìn cách Lovren chơi dưới thời Mauricio Pochettino tại Southampton, anh ấy là một trong những trung vệ đỉnh nhất tại đây. Giờ thì nhìn mà xem, anh ấy hoàn toàn khác". 

Thua thảm Tottenham, Jurgen Klopp tự nhận lỗi
Huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã tự tay dâng chiến thắng cho Tottenham khi mắc quá nhiều sai lầm.

Tổng hợp Tottenham 4-1 Liverpool:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X