Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Henderson và Sturridge

Thứ Sáu 27/11/2015 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã mang những tin vui buồn lẫn lộn đến cho các CĐV của Liverpool trước cuộc đón tiếp Swansea vào cuối tuần này, đó là về tình trạng chấn thương của thủ quân Jordan Henderson và tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge.

Jurgen Klopp cap nhat tinh hinh chan thuong cua Henderson va Sturridge hinh anh
Sturridge vẫn chưa thể trở lại thi đấu

Jordan Henderson đã bị gãy xương bàn chân trong một buổi tập ngay trước khi Jurgen Klopp lên nắm quyền tại Anfield. Đó là lý do khiến cho thủ quân của The Kop vẫn chưa hề có trận đấu ra mắt nào dưới thời của nhà cầm quân người Đức. Cho dù vậy, anh vẫn nhận được sự tin tưởng lớn đến từ Klopp, đặc biệt là khi ông phát biểu rằng chiếc băng đội trưởng của Liverpool chắc chắn vẫn sẽ thuộc về Henderson trong thời gian dài tới.

Thế nhưng đáng tiếc là Hendo vẫn chưa có cơ hội trở lại cho dù anh đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội trong những ngày qua. Phát biểu trước trận đấu với Swansea vào chủ nhật này, Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi vẫn đang phải chờ đợi xem tiến trình hồi phục của Henderson những ngày qua là như nào để rồi mới có thể đưa ra quyết định liệu cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu ngay hay chưa. Nếu Henderson sẵn sàng thì cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân bởi tôi vẫn đang chờ cậu ấy mỗi ngày. Nhưng với một cầu thủ có tiền sử chấn thương nhiều như Hendo có lẽ chúng tôi phải thận trọng hơn nhiều. Cậu ấy sẽ phải hoàn toàn khỏe mạnh thì mới có thể ra sân.”

Klopp sẽ đưa Liverpool trở lại Champions League
(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ của Arsenal, Martin Keown mới đây đã đưa ra nhận định rằng Jurgen Klopp đủ khả năng giúp đội bóng thành phố cảng cạnh tranh cho...

Một trường hợp khác cũng quan trọng không kém là tình hình chấn thương của Daniel Sturridge, cầu thủ vừa mới được điền tên vào danh sách dự bị ở trận đấu với Man City nhưng lại phải vắng mặt vì chấn thương mới ở cuộc đón tiếp Bordeaux vào hôm qua. Sau trận đấu với đại diện nước Pháp tại Europa League, HLV Jurgen Klopp nói rằng Sturridge đã gặp chấn thương trong một bài tập sút. Thế nhưng mới đây chiến lược gia người Đức cho rằng đó không phải vấn đề nghiêm trọng, nhưng Sturridge vẫn cần kiên nhẫn hơn.

“Tôi biết rằng tất cả mọi người đều đang chờ đợi cậu ấy trở lại, nhưng chúng ta phải chấp nhận tình cảnh hiện tại. “Danny” Sturridge đã chấn thương nhiều lần trong thời gian qua, vì thế cậu ấy cần cải thiện thể trạng để đáp ứng được cường độ của những bài tập mới. Chấn thương cậu ấy vừa gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng Sturridge vẫn chưa thể ra sân. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn với trường hợp này.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X