Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Darwin Nunez gây thất vọng ở Liverpool

Thứ Năm 05/01/2023 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã chỉ ra lý do khiến Darwin Nunez gây thất vọng ở Liverpool.

Hè 2022, Darwin Nunez gia nhập Liverpool từ Benfica trong một hợp đồng trị giá 85 triệu bảng. Anh vượt qua Van Dijk để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Lữ đoàn đỏ. Ngôi sao người Uruguay đã ghi 48 bàn sau 85 trận cho Benfica, anh được kỳ vọng rất lớn ở sân Anfield.

Với việc Luis Diaz, Diogo Jota và Roberto Firmino dính chấn thương, Nunez liên tục được đá chính trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1999 gây thất vọng rất lớn. Trong 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận cựu sao Benfica bỏ lỡ 10 cơ hội ghi bàn.

Darwin Nunez dang thi dau thuc su te

Darwin Nunez đang thi đấu thực sự tệ

Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 23 tuổi đã bỏ lỡ tổng cộng 17 cơ hội rõ ràng, nhiều nhất giải đấu. Màn trình diễn thất vọng của Nunez là một trong những lý do khiến Liverpool chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn 7 điểm so với Top 4.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã chỉ ra lý do khiến Darwin Nunez gây thất vọng ở Liverpool. Anh nói: “Có sự khác biệt rất lớn về môi trường bóng đá ở Bồ Đào Nha và ở Anh. Các hậu vệ ở Anh có tốc độ và khả năng phán đoán tốt hơn, điều đó buộc Nunez phải xử lý nhanh hơn”.

“Tôi có cảm giác rằng cậu ấy thường xử lý vội vàng ở những tình huống cuối cùng. Cậu ấy sợ đối phương áp sát, và lựa chọn phương án dứt điểm nhanh nhất có thể. Cậu ấy có nhiều tố chất tốt, và đây mới là mùa giải đầu tiên của Nunez ở Liverpool. Tôi vẫn tin rằng cậu ấy sẽ cải thiện khả năng của mình”.

@bongda24h.vn.official Lý do Nunez gây thất vọng ở Liverpool #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #darwin #liverpool #nunez #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X