Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp bảo vệ Chelsea sau nhận xét của Gary Neville

Thứ Tư 28/02/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận chung kết Carabao Cup, Chelsea bị Gary Neville nhận xét là thi đấu quá kém cỏi nhưng HLV Jurgen Klopp đã phản đối nhận định trên.

Jurgen Klopp khen Chelsea

Liverpool đã có chiến thắng đầy cảm xúc trước Chelsea để giành ngôi vô địch Carabao Cup. Trận đấu đó, HLV Jurgen Klopp sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ, cầu thủ dự bị vì dàn trụ cột của Liverpool đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

Trái lại, Chelsea tung vào sân dàn cầu thủ với giá trị đội hình khổng lồ nhưng không thể giành chiến thắng. Sau trận đấu, Gary Neville có dùng từ "bottle" để mô tả Chelsea. Đây là một từ lóng trong tiếng Anh ám chỉ đội bóng đánh mất lợi thế dù được đánh giá cao hơn.

Về phía HLV Jurgen Klopp, ông không hài lòng với nhận xét của Gary Neville. Thuyền trưởng người Đức đánh giá cao những gì Chelsea đã làm được và lạc quan về tương lai đội bóng này.

Jurgen Klopp bảo vệ Chelsea sau nhận xét của Gary Neville 1
HLV Jurgen Klopp bảo vệ Chelsea

Cụ thể, Klopp nói: "Chelsea không xứng đáng bị chỉ trích hay đổ lỗi vì màn trình diễn trước Liverpool. Họ đã chơi một trận rất đáng khen. Tôi không hài lòng khi Chelsea bị hạ thấp, không hiểu sao có thể dùng từ bottle để mô tả họ.

Sau trận đấu, biểu cảm của HLV Pochettino và cầu thủ cho thấy họ quyết tâm tới cỡ nào. Thậm chí, có người còn nói rằng Chelsea đã lập kỷ lục với năm trận thua liên tiếp ở chung kết. Điều này không vui chút nào cả và tôi rất thông cảm cho Pochettino.

Tôi là người hiểu rõ nhất cảm giác của họ lúc này. Tôi hiểu việc phải đón nhận thất bại ở năm hay sáu trận chung kết liên tiếp kinh khủng ra sao. Giờ đây, Chelsea đang phải trải qua chính cảm giác ấy."

Về phía Pochettino, ông cũng lấy chính Liverpool làm ví dụ để mong dư luận kiên nhẫn. Pochettino nhắc lại bốn năm đầu tiên không danh hiệu của Klopp để làm cơ sở cho sự lạc quan về tương lai của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X