Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed Salah

Thứ Năm 07/03/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận tiền đạo Mohamed Salah đủ khả năng ra sân trong trận đụng độ ở Europa League của Liverpool với Sparta Praha.

Cầu thủ người Ai Cập đã phải nghỉ thi đấu vì căng cơ gân khoeo, anh không ra sân trong các trận đấu với Chelsea, Nottingham Forest, Southampton và Luton. Nhưng cầu thủ sinh năm 1992 đã được phát hiện trở lại tập luyện vào thứ 4, anh cũng cùng các đồng đội tới thủ đô Cộng hòa Séc trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League với Sparta Praha. 

Jurgen Klopp bao tin vui ve Mohamed Salah

Jurgen Klopp báo tin vui về Mohamed Salah

Khi được hỏi liệu tiền đạo Mohamed Salah có thể ra sân trong trận gặp Sparta Prague sau khi đi cùng đội hay không, HLV Jurgen Klopp trả lời: “Cậu ấy đã đi cùng chúng tôi. Salah đã tập luyện hai ngày, cậu ấy tràn đầy năng lượng. Chúng ta phải xem. Nhưng thật tốt khi anh ấy trở lại, điều đó thực sự tốt cho chúng tôi.

Bản thân Salah cũng cảm thấy hạnh phúc khi có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. Salah đã không may mắn khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Chúng tôi phải cẩn thận, chúng tôi đang ở giữa giai đoạn cực kỳ căng thẳng của mùa giải, chúng tôi cần tất cả mọi người.

Vì vậy, bây giờ hãy xem chúng ta có thể sử dụng cậu ấy trong bao lâu. Cậu ấy có tập trung cùng tuyển Ai Cập trong tháng 3 hay không ư? Không, không, điều đó thực sự không liên quan gì đến tôi. Việc đó sẽ được quyết định ở một bộ phận khác. Tôi không liên quan gì đến việc đó. Tôi nghĩ hãy xem bây giờ cậu ấy có thể chơi được bao lâu. Như tôi đã nói, cậu ấy chỉ có hai ngày tập luyện cùng đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X