Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Nagelsmann là ứng viên số 1 thay thế Graham Potter ở Chelsea

Thứ Hai 03/04/2023 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann đang được xem là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế HLV Chelsea sau khi Graham Potter bị sa thải.

Nagelsmann đang là ứng cử viên hàng đầu thay thế Graham Potter ở Chelsea. Đội bóng thành London đã chính thức sa thải Potter sau một kết quả thất vọng khác trước Aston Villa vào cuối tuần qua.

Nagelsmann
Julian Nagelsmann là ứng viên số 1 thay thế Graham Potter ở Chelsea

Nagelsmann cũng đang được liên hệ dẫn dắt Tottenham sau khi đội bóng này sa thải Antonio Conte. Tuy vậy, chưa có những buổi đàm phán chính thức được diễn ra. Những thông tin ban đầu cho thấy Nagelsmann cũng chưa vội tìm kiếm một công việc mới và sẽ chờ đợi tới cuối mùa giải để đưa ra bước đi tiếp theo. Tuy nhiên, nếu Chelsea ngỏ lời thì Nagelsmann hoàn toàn có thể cân nhắc đón nhận cơ hội này.

Chelsea xác nhận Bruno Saltor sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền trong thời gian này. The Blues cũng thông báo rằng Potter “đã đồng ý hợp tác với câu lạc bộ để quá trình chuyển giao diễn ra thuận lợi”.

Graham Potter là HLV thứ 13 phải chia tay Premier League mùa này. Đây là mùa giải có số lượng HLV bị sa thải nhiều hơn bất kỳ mùa giải nào trước đây ở Premier League.

Trận đấu tiếp theo của Chelsea là màn so tài với Liverpool ở Premier League vào giữa tuần sau. Đây là trận đấu có ý nghĩa với Liverpool nhiều hơn Chelsea. Đơn giản là bởi kể cả Chelsea có giành được 3 điểm thì cơ hội dự cúp châu Âu của họ cũng không còn vì khoảng cách với top 5 là quá lớn.

Con đường tốt nhất để Chelsea tham dự Champions League mùa tới là giành chức vô địch của giải đấu đó. Đại diện của Premier League sẽ có 2 màn so tài với Real Madrid ở vòng tứ kết diễn ra vào giữa tháng 4 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X