Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez không hề thua kém Erling Haaland

Thứ Bảy 01/04/2023 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày được đá chính thay Erling Haaland, Julian Alvarez đã chơi nổi bật. Ngôi sao người Argentina đang chơi rất tốt trong màu áo Man City.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man City có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Erling Haaland đã không thể kịp bình phục chấn thương, ngôi sao người Na Uy không có tên trong danh sách thi đấu. Anh có mặt trên khán đài sân Etihad theo dõi đồng đội thi đấu.

Julian Alvarez là người được Pep Guardiola lựa chọn thay thế cầu thủ người Na Uy, và anh đã đáp ứng niềm tin từ ông thầy người Argentina. Cầu thủ sinh năm 2000 là người gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà sau bàn mở tỷ số của Mo Salah.

Julian Alvarez can bang ty so 1-1
Julian Alvarez cân bằng tỷ số 1-1

Phút 27, từ nỗ lực chọc khe của Rodri sang cánh trái cho Grealish, cựu cầu thủ của Aston Villa căng ngang vừa đủ cho Alvarez đệm bóng cận thành, gỡ hòa 1-1. Đảm nhiệm vai trò của Haaland, Julian Alvarez đã chứng tỏ hiệu quả tuyệt vời mỗi khi đá chính, với bàn thắng thứ 13 trong 16 lần chơi ngay từ đầu (cộng thêm 4 pha kiến tạo), là bàn thắng thứ 5 vào lưới nhóm Big Six trong mùa giải đầu tiên ở Anh.

Sau bàn gỡ của cầu thủ 22 tuổi, Man City còn ghi thêm 3 bàn để giành chiến thắng 4-1 trước Liverpool. Với kết quả này, Man City lần đầu tiên thắng 4 trận liên tiếp tại Premier League từ đầu mùa giải. Lần gần nhất họ làm được điều đó là vào tháng 5/2022.

Đội chủ sân Etihad rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm, họ tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X