Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juergen Klopp: “Không có danh hiệu tôi sẽ tự trọng”

Thứ Bảy 10/10/2015 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Juergen Klopp đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield. Vị chiến lược gia người Đức khẳng định nếu Liverpoool không có danh hiệu ông sẽ từ chức.

Sau khi Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers, Đội bóng chủ sân Anfield đã chính thức bổ nhiệm HLV Juergen Klopp. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia người Đức khẳng định ông sẽ giúp The Kop giành ít nhất là một danh hiệu trong 4 năm dẫn dắt sắp tới của mình. Đây được xem là lời khẳng định đầy tự tin của vị chiến lược gia 48 tuổi.
Juergen Klopp Khong co danh hieu toi se tu trong hinh anh
Jurgen Klopp từ chức nếu Liverpool trắng tay
“Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi mình đã là thành viên của một trong những đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. Sự ủng hộ và kiên nhẫn của các bạn là động lực lớn nhất giúp chúng tôi có thể làm việc một cách hiệu quả trong chặng đường sắp tới. Tôi không thể hứa rằng sẽ giúp CLB có được ngay một danh hiệu trong mùa giải đầu tiên, Nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp đội bóng có được ít nhất một danh hiệu trong 4 năm sắp tới ở đây, nếu không làm được điều đó tôi sẽ từ chức ngay lập tức”. Chiến lược gia 48 tuối phát biểu.
Top những câu nói hay nhất của Jurgen Klopp trong buổi họp báo đầu tiên tại Liverpool
(Bongda24h.vn) – Ngay từ khi mới chính thức nhậm chức tại Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã để lại những ấn tượng tốt với những người yêu mến đội bóng thành phố...
HLV Juergen Klopp vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương lên đến 7 triệu bảng mỗi mùa. Qua đó, tân thuyền trưởng của Liverpool trở thành HLV hưởng lương cao thứ 3 tại Premier League, đứng sau Jose Mourinho và Arsene Wenger. Thành tích 2 lần giành đĩa bạc Bundesliga (2010/11 và 2011/12) cùng ngôi Á quân Champions League 2012/13 chính là lời đảm bảo cho tài năng của một trong những chiến lược gia cá tính nhất bóng đá thế giới hiện tại.

Luôn nổi tiếng với tài năng phát hiện nhân tài khi còn dẫn dắt Dortmund, Juergen Klopp được kỳ vọng sẽ giúp lứa cầu thủ trẻ của “Quỷ đỏ” vùng Merseyside tỏa sáng để trở thành những Mats Hummels, Robert Lewandowski hay Marco Reus mới. Bên cạnh đó, cựu HLV Dortmund cũng khẳng định ông sẽ tập trung hết sức vào chuyên môn thay vì bận tâm đến những lời đồn thổi của báo chí xứ sở sương mù.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X