Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane ngả mũ trước Jude Bellingham

Thứ Ba 16/11/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jude Bellingham sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 10-0 của tuyển Anh trước San Marino.

Roy Keane đánh giá cao Jude Bellingham


Rạng sáng nay, tuyển Anh có chuyến làm khách trên sân của San Marino ở lượt trận cuối cùng bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. HLV Gareth Southgate đã sử dụng tiền vệ Jude Bellingham bên cạnh Kalvin Phillips nơi khu vực trung tuyến. Hai cầu thủ này đã chơi rất tốt, họ giúp đội khách kiểm soát tuyến giữa. 
Jude Bellingham được khen ngợi

Jude Bellingham được Roy Kane khen ngợi


Với một thế trận áp đảo cùng khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, tuyển Anh đã giành chiến thắng 10-0. Với kết quả này, Tam sư chính thức có vé tham dự VCK World Cup 2022. Chứng kiến màn trình diễn của Bellingham, huyền thoại MU – Roy Keane đã phải lên tiếng khen ngợi, ông nói:

Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Bellingham khi cậu ấy còn ở Anh, đó là một tiền vệ có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy tiếp tục tiến bộ vượt bậc ở Dortmund. Những màn trình diễn tốt giúp Bellingham có cơ hội thể hiện mình ở tuyển Anh”.

“Cậu ấy đã có một trận đấu rất tốt trước San Marino. Bellingham giữ bóng và chuyền bóng tốt, tôi thực sự ấn tượng với cậu bé này. Cậu ấy có thể hình lý tưởng cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Bellingham thi đấu với phong cách mạnh mẽ của một võ sĩ. Tôi nghĩ chắc hẳn Southgate rất hài lòng về cậu học trò”.

Hiện MU và Liverpool đang muốn đưa cầu thủ sinh năm 2003 trở lại Ngoại hạng Anh, nhưng Giám đốc Dortmund Sebastian Kehl lên tiếng xác nhận đội bóng vùng Ruhr không muốn bán ngôi sao của mình. Tờ Bild thì tiết lộ đại diện của Bundesliga chỉ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được 120 triệu euro.
Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Jude BellinghamLiverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Jude Bellingham
Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đã gửi lời đề nghị tới Dortmund về trường hợp của tiền vệ Jude Bellingham ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Dortmund chính thức có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Jude BellinghamDortmund chính thức có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Jude Bellingham
Giám đốc điều hành Borussia Dortmund - Sebastian Kehl khẳng định tiền vệ Jude Bellingham sẽ không rời câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
Jude Bellingham lựa chọn thế nào giữa MU và LiverpoolJude Bellingham lựa chọn thế nào giữa MU và Liverpool
Tiền vệ Jude Bellingham đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, và theo thông tin được Fichajes đăng tải, trong trường hợp rời Dortmund anh muốn cập bến...
Video: Thần đồng Bellingham ghi siêu phẩm mang phong cách MessiVideo: Thần đồng Bellingham ghi siêu phẩm mang phong cách Messi
Jude Bellingham đã có một pha phô diễn kỹ thuật cá nhân ấn tượng để ghi bàn thắng vào lưới Arminia Bielefeld hôm qua.
Dortmund chốt giá khủng khiếp cho Jude BellinghamDortmund chốt giá khủng khiếp cho Jude Bellingham
Rất nhiều đội bóng quan tâm tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund, đội bóng nước Đức cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X