Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Phù thuỷ" Juan Veron hối hận vì đã rời M.U

Thứ Ba 19/04/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi phỏng vấn độc quyền mới đây với trang chủ của CLB Manchester United, cựu tiền vệ Juan Veron tiết lộ rằng anh rất hối hận vì đã sớm rời khỏi đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ sau 2 mùa giải gắn bó.

Phu thuy Juan Veron hoi han vi da roi MU hinh anh goc
Juan Veron từng là niềm kỳ vọng lớn của Sir Alex Ferguson


Juan Sebastian Veron rời Lazio để chuyển đến M.U vào mùa hè năm 2001 với một mức giá kỷ lục của bóng đá Anh, 28,1 triệu bảng. Tuy nhiên sự nghiệp của Veron tại Old Trafford không mấy thành công và thậm chí một số tờ báo và tạp chí còn liệt anh vào danh sách những bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Veron có thể không có những đóng góp đủ xứng đáng với số tiền kỷ lục mà Quỷ Đỏ đã bỏ ra, song màn trình diễn của anh tại “nhà hát của những giấc mơ” cũng chẳng phải là một thảm hoạ. Tuyển thủ người Argentina đã chơi 51 trận đấu và ghi được 7 bàn thắng cùng rất nhiều đường kiến tạo thành bàn tại Premier League.

Juan Veron ngay sau đó đã chuyển đến Chelsea nhưng đây thực sự là một nơi chôn vùi tài năng của “phù thuỷ”. Anh chỉ chơi tổng cộng 7 trận đấu tại giải ngoại hạng Anh cho Chelsea trong khi là người của đội bóng này trong 4 năm. Đó là lý do mà tiền vệ này tỏ ra rất tiếc nuối khi trả lời phỏng vấn với đội bóng. “Một trong những điều khiến cho tôi giận dữ nhất chính là những màn trình diễn trồi sụt của mình trong màu áo Quỷ Đỏ. Tôi chưa bao giờ đạt phong độ tốt nhất ghi chơi bóng tại Old Trafford và cũng chẳng giữ được sự ổn định xuyên suốt mùa giải. Có lẽ tôi không nên rời M.U khi đó. HLV Sir Alex đã rất cố gắng để trò chuyện với tôi bằng tiếng Tây Ban Nha.”

Chicharito: 100 năm nữa, M.U cũng không tìm được Sir Alex Ferguson thứ 2
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo có biệt danh “hạt đậu nhỏ”, một trong những người được yêu mến nhất tại sân Old Trafford vừa lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ rằng họ khó có...


Trong ngày đầu cập bến nước Anh, phù thuỷ Juan Veron tự tin nói rằng mình không hề có vấn đề gì với lối chơi đậm chất thể lực của Premier League. Tuy nhiên mới đây anh lại tiết lộ rằng hoà nhập với giải Ngoại hạng khó hơn là anh vẫn nghĩ. “Trận đấu luôn luôn quyết liệt trong suốt 90 phút. Ở Ý, các đội bóng chơi thiên về chiến thuật nhiều hơn và có xu hướng khiến trận đấu trở nên kín kẽ. Còn tại Anh, các CLB đều chơi cởi mở hơn rất nhiều. Trái bóng liên tục di chuyển và các màn đối đầu đều đậm chất thể lực.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X