Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải tới

Thứ Năm 15/07/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Juan Mata, MU sẽ đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ về đích ở vị trí thứ 2, sau Man City.

MU quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh


Dưới thời HLV Solskjaer, dù chưa có danh hiệu, song thành tích của MU đã được cải thiện đáng kể. Mùa giải vừa qua, có thời điểm Quỷ đỏ gây sức ép lên Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, nhưng cuối cùng họ chỉ về đích thứ 2.
 
Juan Mata muốn MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

Juan Mata muốn MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới


Đội chủ sân Old Trafford cũng đã lọt vào trận chung kết Europa League, song để thua Villarreal trên chấm luân lưu cân não. Để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn, MU đang tích cực nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2021.

Nửa đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Sancho từ Dortmund với giá 80 triệu euro, ngôi sao người Anh sẽ ra mắt đội chủ sân Old Trafford ngay trong tuần này. Quỷ đỏ cũng đang đàm phán chiêu mộ trung vệ Varane từ Real Madrid và hậu vệ phải Kieran Trippier từ Atletico Madrid.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải 2021/22, anh nói: “Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều trong 2 mùa giải gần nhất, và mùa tới MU sẽ phải hướng đến những danh hiệu. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi vẫn là chức vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Với đội hình hiện tại cộng thêm một vài sự bổ sung chất lượng ở Hè năm nay, MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Đó sẽ là mục tiêu hàng đầu của CLB. Tất nhiên, chúng tôi cũng sẽ không bỏ qua những cơ hội ở những giải đấu khác
”.

Juan Mata mới đây đã xác nhận sẽ tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới, ngôi sao người Tây Ban Nha chấp nhận việc ngồi dự bị để tiếp tục khoác áo Man đỏ.
Buổi tập mới nhất của MU: Các cầu thủ thể hiện quyết tâm rất lớnBuổi tập mới nhất của MU: Các cầu thủ thể hiện quyết tâm rất lớn
Đội hình MU đã tích cực tập luyện để chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2021, Quỷ đỏ sắp có trận đấu với Derby của Wayne Rooney.
Trước ngày ký với MU, Sancho viết tâm thư chia sẻ thất bại tại chung kết EUROTrước ngày ký với MU, Sancho viết tâm thư chia sẻ thất bại tại chung kết EURO
Được tung vào sân trong những phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2, nhưng Jadon Sancho lại đá hỏng quả phạt đền ở loạt đấu súng và góp công khiến ĐT Anh gục ngã trước...
Điểm tin bóng đá sáng 15/7: MU buông CamavingaĐiểm tin bóng đá sáng 15/7: MU buông Camavinga
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/7.
Real Madrid sắp bị La Liga giảm quỹ lương, MU mừng thầmReal Madrid sắp bị La Liga giảm quỹ lương, MU mừng thầm
La Liga chuẩn bị giảm quỹ lương của Real Madrid và điều đó khiến tương lai của một số cầu thủ hưởng lương cao như Varane, Bale hay Hazard gặp rắc rối.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7: Roma nhắm sao Brazil của MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7: Roma nhắm sao Brazil của MU
Roma nhắm Alex Telles, Barca nhắm trao đổi Griezmann với Atletico là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X