Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata hé lộ khả năng rời MU trở về TBN

Thứ Hai 13/02/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 29 tuổi bất ngờ bỏ ngỏ tương lai trong bối cảnh đang rất hạnh phúc và được trọng dụng ở Old Trafford.

Sau biến cố ngày nào ở Chelsea, không nhiều người lạc quan cho tương lai của Juan Mata ở Old Trafford khi ông thầy cũ Jose Mourinho xuất hiện nơi đây. Vậy nhưng, cuộc hội ngộ của hai thầy trò đã và đang có diễn biến tốt đẹp không ngờ xuyên suốt mùa giải này khi giờ đây, Mata lại trở thành một quân bài quan trọng của Mourinho. 2 trận Premier League gần đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đều nổ súng và đóng góp vào những chiến thắng ấn tượng của Man Utd.

Juan Mata he lo kha nang roi MU tro ve TBN hinh anh
Juan Mata hạnh phúc ở MU nhưng úp mở khả năng hồi hương Tây Ban Nha

Có lẽ đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc nhất kể từ khi cập bến thành Manchester cách đây 3 năm, vậy nhưng mới đây Mata bất ngờ úp mở về chuyện tương lai của mình. Một mặt vẫn tuyên bố gắn bó và chiến đấu vì những danh hiệu cùng MU, mặt khác thì ngôi sao 29 tuổi cũng thừa nhận khả năng ra đi và trở về quê hương Tây Ban Nha. Mata chia sẻ:

“Cả sự nghiệp tôi đã vô cùng may mắn với rất nhiều danh hiệu vô địch khác nhau, ngoại trừ Premier League. Đương nhiên là tôi muốn giành nó cùng Man United rồi, không chỉ thế mà còn càng nhiều cúp càng tốt. Đó mới là thành công thực sự đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi không có khái niệm nghỉ ngơi ở một mốc nào đó. Chính vì vậy mà tôi không bao giờ ngừng khát khao, nỗ lực hoàn thiện bản thân.”

“Đã 6 năm rồi, giờ tôi vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Anh, nhưng phải thừa nhận đến chính mình cũng không thể đảm bảo tương lai sẽ ra sao. Có thế nào thì không đâu bằng nhà, tôi yêu quê hương Tây Ban Nha hơn tất cả và luôn dõi theo La Liga hàng tuần. Tôi mong muốn được trở lại đó chơi bóng một ngày không xa, chắc chắn là như vậy.”

Trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid nhưng không thể tìm được chỗ đứng, Juan Mata cập bến Valencia và có 4 năm thi đấu chói sáng. Sau đó, anh chia tay quê hương để đến với nước Anh khoác áo Chelsea và vô địch Champions League ngay mùa giải đầu tiên. Đầu năm 2014, Mata gia nhập Man Utd với mức giá kỷ lục CLB lúc bấy giờ 37,1 triệu bảng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X