Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata nói về mục tiêu của mình và M.U ở mùa giải này

Chủ Nhật 19/02/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata khẳng định anh hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải.

Đầu mùa giải này, khi mà HLV Jose Mourinho cập bến Old Trafford, nhiều người đã khẳng định tiền vệ Juan Mata sẽ phải ra đi. Mâu thuẫn trong quá khứ không cho phép bộ đôi này tiếp tục làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ đã giữ cầu thủ sinh năm 1988 ở lại. Mata đang là một trong những cầu thủ khá quan trọng của M.U ở mùa giải này. Cựu sao Chelsea đã ra sân tổng cộng 32 lần trên mọi mặt trận, anh cũng chơi khá tốt khi ghi được 9 bàn thắng.
Tien ve Juan Mata noi ve muc tieu o mua giai nay hinh anh
Mata đã chơi khá tốt ở mùa giải này
Trong một phát biểu mới nhất, Mata khẳng định muốn ra sân nhiều hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải: “Tôi đang hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Tôi được HLV tin tưởng và NHM yêu mến. Tôi đã có 9 bàn thắng từ đầu mùa, tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải. Tôi muốn ghi hơn 10 bàn ở mùa giải này. Nếu có được điều đó tôi sẽ có 3 mùa liên tiếp ghi trên 10 bàn, đó là một thành tích không quá tệ với một tiền vệ”.
Wes Brown chỉ cách giành suất đá chính cho Rashford
Cựu hậu vệ Wes Brown của M.U cho rằng Rashford cần phải tận dụng tối đa những cơ hội được trao nếu như muốn giành lấy suất đá chính tại sân Old Trafford trong...
Henrikh Mkhitaryan đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây, nói về điều này tiền vệ Mata khẳng định: “MICKI là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy có rất nhiều phẩm chất của một ngôi sao tấn công. Anh ấy hiểu mình phải làm gì trong mỗi trận đấu. Henrikh rất nhanh và anh ấy không mất quá nhiều thời gian để đưa ra phương án xử lý trong những tình huống đòi hỏi sự nhanh nhậy và khéo léo. Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh anh ấy, chúng tôi cũng rất hiểu nhau khi cả hai cùng có mặt trên sân”.
Tien ve Juan Mata noi ve muc tieu o mua giai nay hinh anh 2
Mata muốn ra sân nhiều hơn nữa
Nói về mục tiêu của M.U ở mùa giải này, Mata khẳng định: “Chúng tôi đã có được danh hiệu Siêu cúp nước Anh. Đội bóng muốn mang về ít nhất 2 danh hiệu nữa. Chúng tôi đã lọt vào tới trận chung kết League Cup, M.U chỉ cách chức vô địch có một trận đấu nữa thôi. Chúng tôi vẫn còn đá ở FA Cup và League Cup, đội bóng vẫn đang chơi tốt và vô địch một trong hai giải đấu này là mục tiêu hoàn toàn có thể”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X