Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata nhắn gửi thông điệp đến các fan sau chấn thương

Thứ Hai 03/04/2017 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Juan Mata chấn thương đã khiến Quỷ đỏ lo lắng, và trên blog cá nhân, tiền vệ này đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã viết trên blog cá nhân để cảm ơn những tin nhắn anh nhận được từ các fan, sau khi trải qua phẫu thuật háng hồi tuần trước. Theo đó, Mata chấn thương và phải điều trị dứt điểm nhưng có thể khiến anh phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2016/17.
 
Trong trận đấu gần nhất, với sự thiếu vắng của Juan Mata, Man Utd đã rất khó khăn trong việc tìm đường vào mành lưới West Brom và đã phải chấp nhận bị cầm hòa ngay trên sân nhà. Được biết, đây là lần đầu tiên tiền vệ 28 tuổi phải nghỉ thi đấu dài vì chấn thương kể từ khi chuyển sang M.U vào năm 2014.
Juan Mata nhan gui thong diep den cac fan sau chan thuong

Juan Mata chấn thương và có thể ngồi ngoài ở phần còn lại của mùa giải

Trên blog cá nhân, tiền vệ này viết: “Như các bạn có thể tưởng tượng, việc tôi viết bài đăng này không phải là điều tốt nhất tôi có thể làm. Nhưng trước hết tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì những lời động viên trong những ngày qua, nó đem lại cho tôi rất nhiều sức mạnh.
 
Sau khi phẫu thuật, tôi cảm thấy tốt hơn trước và muốn bình phục nhanh nhất có thể để giúp đỡ CLB. Việc theo dõi các đồng đội thi đấu trên TV không phải là một trải nghiệm tốt, nhưng tôi buộc phải làm điều đó vào thứ Bảy hàng tuần. Thật xấu hổ khi chúng tôi không thể có được ba điểm bởi vì vị trí của M.U sẽ được cải thiện hơn rất nhiều nếu giành chiến thắng. Nhưng điều quan trọng bây giờ là phải tiếp tục chiến đấu.
 
Thật không may khi đội bóng có một vài cầu thủ bị chấn thương và treo giò, nhưng đội bóng phải tập trung vào các trận đấu tiếp theo, mà trước mắt là mục tiêu giành chiến thắng trước Everton vào thứ Ba tới đây. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ được cải thiện từ giờ cho đến cuối mùa giải.”
 
Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, nhiều khả năng tiền vệ Mata bị chấn thương nặng và sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Đây là một tổn thật rất lớn của HLV Jose Mourinho, khi Mata là chân sút số 2 của CLB (chỉ sau tiền đạo chủ lực Ibrahimovic).
 
Mourinho và cái tát vào sự ảo tưởng của người Anh
“Luke Shaw thì sao chứ hả? Cậu ta như đang ‘ngồi nhầm lớp’ tại Manchester United.” Cuối cùng thì HLV Jose Mourinho cũng đưa ra một câu trả lời xác đáng về sự...

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X