Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata: "M.U chuẩn bị đối mặt với những trận chung kết"

Thứ Tư 02/12/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Juan Mata vừa phát biểu rằng Manchester United cần coi những trận đấu tiếp theo như những trận chung kết của riêng họ, để tiếp tục cuộc đua giành ngôi vô địch tại Premier League cũng như vượt qua vòng bảng Champions League.

Tien ve Juan Mata muon MU vuot qua vong bang Champions League 201516 hinh anh
Juan Mata rất khao khát chiến thắng


Trải qua 14 vòng đấu tại Premier League mùa này, M.U mới chỉ giành được 28 điểm, nhưng ở một mùa bóng mà các sự chênh lệch giữa các đội là không quá khác biệt, họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Nhưng cũng vì thế mà cách biệt so với đội bóng đứng thứ 5 là Tottenham chỉ là 3 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ cần trải qua một thất bại là M.U hoàn toàn có thể bị đẩy văng ra khỏi top 4, đặc biệt là với sự hồi sinh mạnh mẽ của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp.

Tại Champions League 2015/16, M.U cũng có được quyền tự quyết khi họ đang đứng ở vị trí thứ 2. Thế nhưng ở lượt đấu cuối, đội bóng này sẽ phải đương đầu với thử thách rất khó chịu với đội bóng đầu bảng Wolfsburg trên sân khách. Vì thế mà chuyến hành quân đến Volkswagen vào giữa tuần sau sẽ mang yếu tố quyết định sự thành bại của mùa giải này đối với M.U. Chắc chắn họ sẽ không muốn phải xuống chơi tại Europa League bởi đây chỉ là giải đấu hạng 2 với danh tiếng của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Juan Mata khuyên Iniesta tới M.U
(Bongda24h.vn) - Trên trang cá nhân Youtube, tiền vệ Juan Mata muốn cầu thủ đồng hương Andres Iniesta cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Đây cũng là quan điểm của tiền vệ Juan Mata, người cho rằng M.U cần phải thi đấu như đang ở các trận chung kết trước những thử thách sắp tới. “Champions League là giải đấu rất quan trọng đối với chúng tôi. Tất cả các cầu thủ đều không muốn phải rời cuộc chơi này. Trận đấu tới tại Đức sẽ là 1 trong 6 trận chung kết trước mắt của đội bóng mà chúng tôi sẽ phải đối mặt trong tháng 12. Cuộc trạm chán sắp tới với West Ham cũng sẽ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đó là trận đấu quan trọng nhất mà toàn đội cần hướng tới ở thời điểm hiện tại. Họ đã có khởi đầu tốt với thành tích sân khách còn tốt hơn cả sân nhà.”

Juan Mata
tiếp tục: “Như tôi đã nói thì chúng tôi không bao giờ chấp nhận tỷ số hòa. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng. M.U đang sở hữu một HLV xuất sắc và dàn cầu thủ tài năng. Mục tiêu của đội bóng không gì khác là giành trọn 3 điểm ở tất cả các trận đấu sắp tới.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X