Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Năm 28/03/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh vẫn muốn gắn bó tương lai với Quỷ đỏ. Hiện tại hợp đồng của tiền vệ này với M.U còn thời hạn đến Hè 2019.

Mata sắp hết hạn hợp đồng với MU


Trong những mùa giải gần đây, Juan Mata không chơi quá nổi bật trong màu áo MU. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 luôn nỗ lực hết khả năng của mình khi được trao cơ hội ra sân.  Mata sẵn sàng chơi ở mọi vị trí khi được yêu cầu.
 
Juan Mata nói về tương lai ở MU hình ảnh

Juan Mata chỉ còn hợp đồng 3 tháng với M.U


Sở trường đá hộ công, song từ khi cập bến M.U cầu thủ này thường xuyên chạy cánh. Mùa giải này, Mata có 2 bàn cùng 2 kiến tạo sau 18 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Hiện anh đang nỗ lực thể hiện mình trong thời gian còn lại của mùa giải.

Hợp đồng của Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Khả năng cựu sao Chelsea rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể.


Mata lên tiếng về tương lai


Juan Mata nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh vẫn muốn gắn bó tương lai với Quỷ đỏ. Hiện tại hợp đồng của tiền vệ này với M.U còn thời hạn đến Hè 2019.
 
Mata

Mata muốn tiếp tục thi đấu cho M.U


“Tôi chưa bao giờ hối hận khi cập bến M.U, tôi đã có những năm tháng tuyệt vời ở đây. 5 năm qua, tôi đã quá quen thuộc với đội bóng thành, thành phố này. Tất nhiên, tôi muốn tiếp tục đồng hành cùng M.U, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Old Trafford”.

“Tôi cảm thấy M.U như là ngôi nhà thứ 2 của mình. Chắc chắn tôi sẽ đàm phán hợp đồng nếu được BLĐ yêu cầu. Tôi vẫn đang bình tĩnh về tương lai của mình, tôi vẫn còn hợp đồng hơn 3 tháng với CLB. Hiện tôi đang nỗ lực giúp đội bóng giành vé dự Champions League mùa tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X