Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata khuyên Iniesta tới M.U

Thứ Bảy 14/11/2015 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trên trang cá nhân Youtube, tiền vệ Juan Mata muốn cầu thủ đồng hương Andres Iniesta cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


M.U đang sở hữu một hàng tiền vệ rất đông đảo, nhưng khả năng tạo ra đột biến là điều mà Quỷ đỏ đang thiếu. Trong đội hình M.U, có quá ít những tiền vệ công có khả năng quyết định trận đấu hay làm bóng thuộc diện siêu hạng, Ander Herrera là một cái tên có thể tin tưởng nhưng anh lại không thường xuyên được HLV Van Gaal tung ra sân. Trong khi đó những Michael Carrick, Morgan Schneiderlin hay Bastian Schweinsteiger đều là mẫu cầu thủ giỏi thu hồi bóng và hỗ trợ phòng ngự. “Tulip Thép” rất muốn BLĐ Quỷ đỏ bổ sung một tiền vệ công chất lượng. Mới nhất, báo chí TBN đang đồn thổi thông tin M.U mua Andres Iniesta
của Barca.
Juan Mata muon MU mua Andres Iniesta hinh anh
Mata muốn Iniesta tới M.U
Tiền vệ Andres Iniesta năm nay đã 31 tuổi, trong kỷ nguyên thành công của đội bóng chủ sân Nou Camp tiền vệ người Tây Ban Nha đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nhưng trong hai mùa giải gần đây, Iniesta không còn là cầu thủ không thể thay thế ở Barca. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1984 mới ra sân 6 lần tại La Liga, anh không kiến tạo cũng không ghi bàn. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân tiền vệ Juan Mata muốn Iniesta tới M.U.
Arsenal tham chiến giành mục tiêu hàng đầu của M.U
(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Fichajes.net khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch mua tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle trong phiên chợ Đông tới. Được biết,...
Chia sẻ trên trang Youtube cá nhân, ngôi sao của M.U thẳng thắn cho biết: “Anh ấy là một cầu thủ giỏi, một ông vua ở tuyến giữa. Lúc này, tại Barca vai trò của anh ấy không thực sự nổi bật, tôi nghĩ Iniesta nên tìm kiếm một bến đỗ mới. M.U là bến đỗ mới để một cầu thủ tài năng như anh ấy phát huy khả năng của mình. NHM Quỷ đỏ sẽ chào đón sự xuất hiện của Iniesta”. Trước đó, tiền vệ Xavi do không có nhiều đóng góp cho đội bóng cũng đã rời Nou Camp. Bởi vậy, khả năng cầu thủ 31 tuổi tiếp bước đồng đội rời Barca là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Với khả năng của mình, Iniesta hoàn toàn có thể tỏa sáng tại Premier League. M.U sẽ là đội bóng để cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện khả năng của mình. Cái giá của cầu thủ sinh năm 1984 cũng không quá đắt. Nhiều khả năng Barca bán Iniesta nếu đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra khoảng 15 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha tuyến giữa của Man đỏ có thêm những sự lựa chọn chất lượng.

Tiền vệ Juan Mata trổ tài bịt mắt sút phạt hàng rào


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X