Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata đặc biệt khen ngợi hai sao trẻ của Man United

Chủ Nhật 05/05/2024 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang chủ của Man United, cựu tiền vệ Juan Mata đã đặc biệt ca ngợi hai tài năng trẻ của Quỷ đỏ.

Juan Mata khen Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với MUTV, Juan Mata đã tỏ ra vô cùng hào hứng khi chứng kiến màn trình diễn của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo trong mùa giải năm nay. Danh thủ người Tây Ban Nha không ngần ngại dành những lời có cánh cho bộ đôi tài năng trẻ tốt nghiệp từ học viện Quỷ đỏ.

“Tôi rất ấn tượng với Alejandro, tôi biết khả năng của cậu ấy. Cậu ấy đã bộc lộ những dấu hiệu cho thấy bản thân giỏi đến mức nào. Tôi nghĩ mùa giải này Alejandro đã có một bước tiến lớn. Cậu ấy thể hiện phong độ rất cao, từ tuần này qua tuần khác. Và cậu ấy cũng đã có được những bàn thắng đáng kinh ngạc”.

“Tôi rất mừng cho Alejandro và gia đình cậu ấy. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với điều này”.

Juan Mata muon tiep tuc thi dau o Premier League
Juan Mata đánh giá cao bộ đôi sao mai của Man United

“Tôi cũng thực sự ấn tượng với Kobbie Mainoo. Tất nhiên tôi chưa từng gặp cậu ta nhiều trước đây, nhưng cậu ta có dáng vẻ như một cầu thủ đã chơi lâu năm cho câu lạc bộ này vậy.”

“Trong những trận đấu đầu tiên cho Man United, Kobbie trông rất trưởng thành. Cậu ấy trông giống như một cầu thủ lớn. Dù có bóng hay không có bóng, cậu ấy đều rất tập trung. Kobbie có một tương lai tươi sáng phía trước”.

“Bruno Fernandes nói với tôi rằng Kobbie cũng là một cậu nhóc tuyệt vời. Cậu ấy khiêm tốn, biết lắng nghe và luôn học hỏi. Vì vậy, tôi thấy Kobbie có mọi tố chất để thành công”. 

Mainoo và Garnacho nằm trong thành phần đội trẻ của Man United đã lên ngôi vô địch FA Youth Cup 2022, đây cũng là mùa giải cuối cùng của Juan Mata tại Old Trafford. Trong khoảng thời gian này, Juan Mata đã tiếp xúc trực tiếp với Garnacho khi tài năng trẻ người Argentina thường xuyên được đôn lên tập cùng đội một.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X