Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata cập nhật tình hình chấn thương

Thứ Ba 26/02/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người TBN khẳng định anh gặp chấn thương háng và không thể trở lại trong tuần này.

Juan Mata chưa thể trở lại trong tuần này


HLV Solskjaer đã tin tưởng tiền vệ Juan Mata trong trận đấu với Liverpool, ngôi sao sinh năm 1988 đá chính trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19. Tuy nhiên, phút 23, trong một tình huống cố gắng ngăn cản Mohamed Salah đi bóng, cựu sao Chelsea đã dính phải một chấn thương.
Juan Mata nói về chấn thương gặp phải hình ảnh

Mata dính chấn thương ở trận hòa Liverpool


Dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng Mata không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân nhường vị trí cho Jesse Lingard. Sau trận đấu, HLV Solskjaer nói về chấn thương của Mata, ông này khẳng định cầu thủ 26 tuổi cần trải qua một cuộc kiểm tra trước khi kết luận sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Trong một phát biểu mới nhất, Juan Mata nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người TBN khẳng định anh gặp chấn thương háng và không thể trở lại trong tuần này.

“Đây là lần đầu tiên tôi phải rời sân vì chấn thương trong một trận đấu trong nhiều năm trở lại đây, tôi không muốn bỏ lỡ một trận đấu nào cả. Tuy nhiên, chấn thương là một phần của môn thể thao này. Tôi rất buồn vì không chỉ mình tôi mà Herrera và Ligard cũng đều rời sân vì chấn thương”.

“Thật khó tin là tất cả những điều này đã xảy ra chỉ trong hiệp 1. Những gì xảy ra tại Old Trafford nằm ngoài sự tưởng tượng của tôi. Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, thậm chí M.U còn có nhiều cơ hội ghi bàn hơn”.
Mata noi ve chan thuong gap phai

Mata nói về chấn thương gặp phải


“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, nhiều khả năng tôi sẽ không kịp trở lại cho 2 trận đấu trong tuần này, tôi sẽ cố gắng hồi phục trong thời gian sớm nhất. Tôi muốn ra sân và cùng đội bóng hướng đến những chiến thắng”.

M.U sẽ đụng độ Crystal Palace vào đêm mai, sau đó họ có trận đấu với Southampton vào cuối tuần. Đồng đội của Mata, Jesse Lingard nói về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Anh tuyên bố sẽ nỗ lực để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

Video Man Utd 0-0 Liverpool (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X