Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata cảnh báo Man Utd về hiểm họa St Etienne

Thứ Hai 13/02/2017 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata khẳng định Manchester United sẽ phải trả giá đắt nếu coi thường St Etienne trước trận đấu tại vòng 1/16 Europa League 2016-17.

Sau khi vượt qua vòng bảng một cách không dễ dàng, đối thủ tiếp theo của Man Utd tại vòng 1/16 Europa League 2016-17 sẽ là St Etienne. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào giữa tuần này. Hiện tại, "quỷ đỏ" vẫn được đánh giá cao hơn đội bóng nước Pháp.
Juan Mata canh bao Man Utd ve hiem hoa St Etienne hinh anh
Juan Mata cảnh báo Man Utd về hiểm họa St Etienne

Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn trên Nhật báo chiều Manchester, Juan Mata lên tiếng cảnh báo: "Điều cần làm lúc này là tập trung cho trận lượt đi, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cần giành được kết quả tốt nhất tại Old Trafford khi gặp St Etienne".
"Họ là một trong những đội bóng thành công nhất tại Pháp. Điều quan trọng là họ đang thi đấu thành công ở đấu trường trong nước và vượt qua một bảng đấu khó khăn tại Europa League. Chúng tôi muốn tiếp tục tiến xa hơn tại đấu trường này".
Sự lo ngại của Juan Mata là có cơ sở bởi dù Man Utd đang có phong độ tốt nhưng St Etienne cũng đang thi đấu không hề tồi. Trong 7 trận gần nhất, St Etienne chỉ để thua một trận duy nhất khi gặp Nice và đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Ligue 1.  

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X