Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City cảm thấy may mắn khi không phải đối mặt với Erling Haaland

Thứ Bảy 05/08/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lễ kí hợp đồng với Man City, trung vệ Josko Gvardiol đã có những chia sẻ thú vị với giới truyền thông. Anh cũng thừa nhận mình cảm thấy thoải mái khi không còn là đối thủ của Erling Haaland.

Như vậy là thương vụ chiêu mộ trung vệ Josko Gvardiol của Man City đã chính thức hoàn tất sau khi hai bên kí hợp đồng vào sáng nay 5/8. Theo đó Josko Gvardiol sẽ khoác áo Man xanh theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. 

Và sau lễ kí, tuyển thủ người Croatia đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Theo đó Josko đã đánh giá rất cao sức mạnh của CLB Man City cũng như cá nhân tiền đạo Erling Haaland.

Josko Gvardiol
Josko Gvardiol cảm thấy may mắn khi là đồng đội với Haaland.

Tân binh sinh năm 2002 cho hay: "Thú thực mà nói, trong mùa giải vừa qua mọi đội bóng đều muốn né Man City. Nhưng thật không may, chúng tôi (RB Leipzig) lại là một trong số những đội đã chạm trán Man City ở Champions League. 

Chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn, nhưng thật không thể tin được. Cách Man City thi đấu trên sân nhà và bầu không khí ở đó, thực sự là đang một đẳng cấp hoàn toàn khác. Họ quả thực rất xứng đáng vô địch Champions League.

Còn đối với Erling Haaland, chúng ta đều biết rõ về những gì mà anh ấy đã làm ở mùa giải trước và xin chúc mừng Erling. Trong mùa giải vừa qua cũng như mùa bóng trước đó nữa tại Bundesliga, anh ấy vẫn luôn thể hiện sự kiên cường, mạnh mẽ, nhanh nhẹn.

Haaland đang có mọi thứ để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Thật may là bây giờ tôi đang đứng cùng chiến tuyến với Haaland và dĩ nhiên là tôi sẽ không còn phải lo lắng về anh ấy nữa".

Với việc gia nhập Man City, Josko Gvardiol sẽ được làm việc với HLV Pep Guardiola - nhà cầm quân hàng đầu thế giới hiện nay. Và tất nhiên anh cũng cảm thấy háo hứng với chuyện này. 

Cầu thủ người Croatia nói thêm: "Tôi là kiểu người thích đối mặt với thử thách và trải nghiệm những điều mới mẻ. Vì vậy, chắc chắn là tôi rất muốn được làm việc với nhà cầm quân giỏi nhất thế giới để học hỏi và cải thiện mình. 

Tôi thực sự rất thích phong cách cầm quân của Pep. Lối chơi kiểm soát bóng của Man City là yếu tố đưa tôi đến đây và tôi hy vọng rằng lối chơi này sẽ phù hợp với tôi. Tôi rất nóng lòng được gia nhập CLB và được học hỏi từ những người giỏi nhất. Phải thừa nhận rằng xung quanh tôi đang là những cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu thế giới, và thật vinh dự khi có mặt ở đây".  

Sếp lớn Man City tiết lộ lý do chiêu mộ Josko Gvardiol Sếp lớn Man City tiết lộ lý do chiêu mộ Josko Gvardiol
Chia sẻ trong lễ kí hợp đồng với trung vệ Josko Gvardiol, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City đã đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Croatia.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X