Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: “Tôi chẳng là gì tại M.U”

Thứ Sáu 26/05/2017 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang được coi là người hùng tại Old Trafford, tuy nhiên HLV Jose Mourinho lại cho rằng thành tích của ông không là gì nếu so sánh với những huyền thoại khác.

 

Các CĐV Quỷ đỏ vẫn đang rất vui mừng với chiến công tại Europa League. M.U đã hạ gục Ajax Amsterdam trong trận đấu cuối cùng, qua đó bổ sung vào lịch sử CLB chiếc cup duy nhất còn thiếu. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ quay lại đấu trường Champions League sau 1 mùa giải vắng bóng.
 
Jose Mourinho lap them mot ky luc sau chuc vo dich Europa League.
Jose Mourinho vui mừng sau chức vô địch Europa League

Đây là một thành tích rất đáng tự hào của thầy trò Jose Mourinho, nhưng  vị chiến lược gia Bồ Đào Nha lại không nghĩ vậy. Ông cho rằng mình cần phải cố gắng hơn: “Ở đội bóng này, tôi cảm thấy mình chưa là gì cả. Đặc biệt khi bạn nhìn vào 2 huyền thoại của CLB là Ferguson và Busby, ý tôi là CLB có rất nhiều huyền thoại, nhưng đây là 2 huyền thoại về số danh hiệu họ đạt được. Thành tích của tôi là không đáng kể và tôi phải chứng tỏ mình để xứng đáng được ở lại đây.”
 
HLV Jose Mourinho nói thêm: “Tôi biết rằng đội bóng đang gặp rắc rối sau những mùa giải vừa qua. Nhưng tôi đã ký hợp đồng 3 năm với CLB và không thể cưỡng lại thách thức này. Tôi sẽ có 3 năm để xây dựng, thay đổi mọi thứ và cố gắng đưa đội bóng đi đúng hướng trong tương lai. Đó là một thử thách phi thường.”
 
Mặc dù rất khó khăn, nhưng HLV Bồ Đào Nha đã đưa Quỷ đỏ đạt 3 danh hiệu ở mùa giải này, đó là Community Shield, Capital One Cup và Europa League. Điều này khiến tương lai của M.U trở nên rất hứa hẹn, bởi Jose Mourinho thường đạt đỉnh cao ở năm thứ 2 dẫn dắt các CLB.
 
 

Jose Mourinho cho biết PCT Ed Woodward đã có trong tay bản danh sách chuyển nhượng từ 2 tháng trước. Mọi chuyện bây giờ sẽ phụ thuộc vào Ed Woodward, còn Mourinho sẽ đi nghỉ ngơi sau 1 mùa giải “khó khăn nhất sự nghiệp”.


Vô địch Europa League, thầy trò Jose Mourinho lập hàng loạt kỷ lục
Với chức vô địch Europa League 2016-17, Jose Mourinho vừa thiết lập kỷ lục hoàn toàn mới khi chưa một chiến lược gia nào làm được điều này trong lịch sử.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X