Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ mục đích chuyến du đấu hè của Man Utd

Thứ Hai 17/07/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho vừa tiết lộ mục đích lớn nhất của Manchester United trong chuyến du đấu trên đất Mỹ hè này.

Hè này, Man Utd đã đón thêm hai bản hợp đồng là trung vệ Victor Lindelof (Benfica) cùng tiền đạo Romelu Lukaku (Everton). Trong trận đầu tiên mở màn cho hành trình du đấu hè 2017, "quỷ đỏ" đã giành chiến thắng 5-2 trước LA Galaxy.
 
Jose Mourinho muon thu nghiem chien thuat trong chuyen du dau he.
Jose Mourinho muốn thử nghiệm chiến thuật trong chuyến du đấu hè.

Trong trận đấu với LA Galaxy, HLV Jose Mourinho đã thử nghiệm sơ đồ ba hậu vệ. Tuy nhiên, "người đặc biệt" cho biết ông sẽ trở lại sử dụng đội hình 4 hậu vệ, đồng thời thử nghiệm một số chiến thuật khác cũng như đánh giá về một số vị trí của Man Utd.
 
Chia sẻ trên MUTV, Mourinho tiết lộ: "Chúng tôi sẽ không sử dụng lại chiến thuật đã sử dụng trong trận gặp LA Galaxy ở trận đấu tới, nên một số cầu thủ sẽ được bố trí trong vai trò khác, nghĩ về bóng đá theo những cách khác, cách thức tổ chức, vận hành chiến thuật cũng sẽ khác".
 
"Chúng tôi cũng sẽ trở lại đá với hàng phòng ngự bốn người. Chúng tôi sẽ tiếp tục cách vận hành giống trước đó, 45 phút một chiến thuật, một sơ đồ và 45 phút còn lại cũng sẽ thay đổi hoàn toàn so với trước đó. Điều này nhằm tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ ra sân khoảng 5-10 phút, giúp họ có thêm kinh nghiệm".
 
Theo dự kiến, Man Utd sẽ thi đấu 7 trận trong chuyến du đấu hè 2017. Ngoài trận đấu với LA Galaxy, "quỷ đỏ" sẽ tiếp tục có những trận đấu với Real Salt Lake, Man City, Real Madrid, Barcelona, Valerengavà Sampdoria.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X