Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ điều Chelsea cần làm nếu muốn tiếp tục vô địch Premier League

Thứ Năm 28/05/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã đưa ra những điều mà Chelsea cần phải làm ở mùa giải 2015-2016 nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Mùa giải năm nay, dù không thi đấu thành công ở sân chơi Champions League khi bị PSG loại ở vòng knock-out, nhưng ở đấu trường quốc nội Chelsea đã thi đấu rất thành công.

Đội bóng của HLV Jose 

Mourinho đã giành chức vô địch League Cup, tiếp đến Chelsea đã vô địch Premier League trước 3 vòng đấu. The Blues chính là đội thi đấu thành công nhất nước Anh ở mùa giải vừa qua.

Mặc dù mùa giải mới kết thúc được ít ngày, nhưng HLV Jose Mourinho đã nghĩ tới mùa giải 2015-2016. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các học trò quyết tâm bảo vệ thành công danh hiệu Premier League và giành kết quả cao tại sân chơi Champions League.

Chelsea can lam gi neu muon tiep tuc vo dich Premier League hinh anh
HLV Mourinho giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2014-2015

Để làm được điều này, cựu huấn luyện viên của Real Madrid đã có những tính toán khá rõ ràng. Theo huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, trước hết Chelsea cần phải cải thiện được sức mạnh của mình, thi đấu ở mùa giải 2015-2016 tốt hơn mùa giải 2014-2015.

“Sẽ là rất khó khăn để giành chiến thắng tại Premier League và bảo vệ thành công nó. Tất cả những đội bóng lớn đều không hài lòng và sẽ cố gắng để đối phó lại với chúng tôi” – HLV Jose Mourinho cho biết.

“Chúng tôi sẽ phải thi đấu mùa giải tới tốt hơn so với mùa giải năm nay. Nếu chúng tôi nghĩ rằng thi đấu như mùa giải năm nay là đủ thì chúng tôi sẽ rơi vào tình huống khó khăn ở mùa giải tới” - HLV Jose Mourinho khẳng định.

Vào ngày 30/5 tới, HLV Jose Mourinho và các học trò sẽ có trận đấu giao hữu với đội Các ngôi sao Thái Lan tại Bangkok. Tiếp đó, các nhà đương kim vô địch Premier League sẽ bay sang Australia đá giao hữu với Sydney FC./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X