Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiếc cho Chris Smalling

Thứ Tư 19/10/2022 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cảm thấy tiếc cho Chris Smalling vì trung vệ này có thể không được tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh. 

Chris Smalling đã không thi đấu cho đội tuyển Anh kể từ năm 2017, và đã không thể lọt vào danh sách cuối cùng của Southgate trong hai giải đấu lớn gần nhất. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1989 đang chơi rất tốt trong màu áo Roma.

Anh đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của HLV Jose Mourinho ở sân Olympico. HLV Southgate có thể không có Kyle Walker và Reece James cho VCK World Cup 2022 do chấn thương, và cơ hội sẽ đến với những người khác.

Jose Mourinho tiec cho Chris Smalling

Jose Mourinho tiếc cho Chris Smalling

Dù đang có phong độ cao ở Italia, nhưng khả năng Smalling được tham dự giải đấu ở Qatar vào tháng tới là không cao. Trước đó, anh không được triệu tập ở đợt tập trung gần nhất vào tháng 9. Jose Mourinho cảm thấy tiếc cho Chris Smalling vì trung vệ này có thể không được tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh. Ông nói:

“Smalling chơi tốt ở vị trí trung vệ sở trường, nhưng cậu ấy đủ tốt để chơi ở hàng thủ 3 người. Nếu tôi là huấn luyện viên của một đội tuyển quốc gia, tôi sẽ làm bất cứ điều gì để có một người như cậu ấy theo ý mình”.

“Tôi không nghĩ rằng đó là sự thiếu tôn trọng đối với Gareth Southgate, nhưng tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối khi một cầu thủ đang có phong độ tốt như Smalling lại không có cơ hội ở ĐTQG”. 

Phát biểu về quyết định loại bỏ Smalling vào năm 2017, Southgate cho biết: “Tôi rất tôn trọng Smalling. Cậu ấy là một cầu thủ đang chơi ở một câu lạc bộ lớn. Chúng tôi muốn chơi theo một cách nhất định và những cầu thủ mà lựa chọn, tôi muốn thấy họ khiển khai bóng từ hàng thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X