Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho thoát án phạt của FA sau khi bị đuổi

Thứ Hai 25/09/2017 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thoát khỏi án phạt từ FA khi bị truất quyền chỉ đạo trong trận thắng Southampton vào cuối tuần trước.

 
Phải làm khách trên sân St Mary, Man Utd chật vật cho đến phút cuối cùng để giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Ngoài bàn thắng của Lukaku và những câu hát mang tính xúc phạm của cổ động viên Man Utd với tiền đạo người Bỉ, một trong những tình huống đáng nhớ là việc HLV Jose Mourinho bị truất quyền chỉ đạo.
 
Jose Mourinho bi truat quyen chi dao tran gap Southampton.
Jose Mourinho bị truất quyền chỉ đạo trận gặp Southampton.

Do không kiềm chế được trong thế trận căng thẳng, HLV Mourinho đã bước khỏi khu vực kỹ thuật tiền ra sát đường biên, sau đó va vào người trọng tài thứ tư Mike Jones. Trọng tài chính Craig Pawson đã truất quyền chỉ đạo của Mourinho.
 
Sau trận đấu, Jose Mourinho thừa nhận ông không hiểu nguyên nhân bị đuổi, chỉ biết chấp hành quyết định của trọng tài để tránh rắc rối. Có lẽ vì thái độ của Mourinho, FA không đưa ra bất cứ án phạt nào dành cho "người đặc biệt". 
 
Mùa trước, Mourinho từng hai lần bị đuổi khỏi sân do phản ứng với trọng tài và nhận án phạt từ phía FA. Hiện tại, Man Utd đang đứng thứ hai tại Premier League với 16 điểm giành được, bằng với đội dẫn đầu Man City nhưng kém về hiệu số. Vòng sau, thầy trò Jose Mourinho chỉ phải tiếp đón Crystal Palace - đội thua cả 6 trận từ đầu mùa, chưa ghi được bàn nào - trên sân nhà.

Lý do thực sự khiến Jose Mourinho bị đuổi ở trận gặp Southampton?
Dường như HLV người Bồ Đào Nha bị mời lên khán đài theo dõi các học trò thi đấu chỉ vì vô tình va vào trọng tài thứ tư bên ngoài đường pitch.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X