Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho sẽ rời Tottenham trong thất bại"

Thứ Ba 09/06/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Jose Mourinho rồi sẽ đón nhận những điều không như mong muốn tại Tottenham.

Mourinho sẽ sớm chia tay Tottenham


HLV Jose Mourinho được bổ nhiệm trở thành HLV của Tottenham vào tháng 11 năm ngoái, thay Mauricio Pochettino. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, song ông thầy người Bồ chưa thể thay đổi thành tích thi đấu của Spurs.
 
HLV Jose Mourinho sẽ rời Tottenham trong thất bại hình ảnh

Mourinho chưa thể thay đổi Tottenham


Tottenham hiện đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 8, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea lên tới 7 điểm. Cơ hội vào Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới của thầy trò Mourinho là không cao.

Chứng kiến những gì Mourinho thể hiện từ khi dẫn dắt Tottenham, huyền thoại Arsenal, Paul Merson tỏ ra không ngạc nhiên, ông nói:

"Đội hình Tottenham không có chiều sâu quá tốt, sau nhiều mùa giải thi đấu liên tục các trụ cột của họ có dấu hiệu mệt mỏi. Việc Spurs sa sút ở mùa giải năm nay không khiến tôi bất ngờ. Khi Mourinho đến, tôi nói ông ấy là một người cũng cảm, bởi có quá nhiều vấn đề tồn tại ở Tottenham".

"Tottenham sẽ không thể đáp ứng những điều mà Mourinho mong muốn. Họ không thể cấp cho ông ấy hàng trăm triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở những kỳ chuyển nhượng"

"Tôi nghĩ rằng Mourinho sẽ nản lòng rất nhanh. Ông ấy là người ưa thích việc chinh phục những danh hiệu thay vì mong muốn vị trí thứ 3, thứ 4. Mourinho như Tiger Woods hay Rory McIlroy, những tay golf vĩ đại, và luôn muốn giành được những thứ lớn lao".

"Mourinho sẽ không thể cùng Tottenham hướng đến những danh hiệu lớn, ông ấy sẽ sớm rời đi".

NHM MU sung sướng khi chứng kiến những hình ảnh này?
MU gần như có được đội hình tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào ngày 19/6 tới đây, chứng kiến những cầu thủ quan trọng như Paul Pogba hay...
Người cũ Tottenham chỉ ra thực tế đáng lo của Harry Kane hậu Covid-19
Paul Robinson cho rằng Jose Mourinho phải quản lý việc Harry Kane trở lại sân cỏ một cách cẩn thận.
Solskjaer sẵn sàng cho đại chiến với Mourinho
Chưa đầy 2 tuần nữa, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham, và MU đã sẵn sàng.
NHM MU lo lắng khi chứng kiến những hình ảnh này?
Các ngôi sao của Tottenham đang tỏ ra sung sức và quyết tâm trong những buổi tập gần đây, điều đó đem đến những lo lắng cho NHM MU trước trận đấu vào ngày 19/6...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X