Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sau trận hòa Tottenham: "Màn trình diễn xuất sắc nhất mùa giải của Chelsea"

Chủ Nhật 29/11/2015 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù chỉ có được 1 điểm trong trận derby thành London với Tottenham, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất lạc quan và cho rằng đây là màn trình diễn xuất sắc nhất của The Blues kể từ đầu mùa. Đồng thời, ông cũng không để ý phản ứng của Diego Costa đối với chính ông ở những phút cuối trận.

Jose Mourinho sau tran hoa Tottenham Man trinh dien xuat sac nhat mua giai cua Chelsea hinh anh
Mourinho nói gì sau khi bị Diego Costa tỏ thái độ


Đây là trận đấu mà cả hai đội đều thi đấu rất thận trọng và không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, vì thế mà kết quả 0-0 là hết sức hợp lý. Một trận hòa trên sân khách trước một đối thủ đang đạt phong độ cực cao như Tottenham là điều có thể chấp nhận được, theo như HLV Jose Mourinho. Bằng chứng là ông đã phát biểu sau trận đấu rằng đây là “màn trình diễn xuất sắc nhất của Chelsea kể từ đầu mùa giải năm nay, trước một đội bóng rất nguy hiểm”.

Tuy vậy thì Chelsea chỉ thực sự làm tốt nhiệm vụ phòng ngự ở trận đấu này, còn trên hàng công, các ngôi sao của họ chủ yếu tự biên tự diễn để tạo ra các cơ hội. Những nỗ lực đơn độc của Pedro, Oscar, Willian hay Hazard đều không thực sự tạo ra những khó khăn cho thủ thành Hugo Lloris. Trong suốt 90 phút của trận đấu, Chelsea chỉ tung ra đúng 1 cú sút trúng đích và đó cũng là cơ hội nguy hiểm duy nhất của nhà đương kim vô địch. Rõ ràng đây không phải một Chelsea thực sự xuất sắc trong tấn công. Dẫu vậy thì một HLV đề cao khả năng phòng ngự như Jose Mourinho chắc chắn vẫn rất ấn tượng với trận đấu mà họ đã giữ sạch lưới này. Như vậy là đoàn quân áo xanh đã có 3 trận liên tiếp không để thủng lưới, một kết quả rất khả quan.

Mâu thuẫn giữa Mourinho và Costa lên đến đỉnh điểm sau trận hòa Tottenham
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Tây Ban Nha đang bắt đầu thể hiện sự bất trị của mình với thái độ công khai phản đối HLV Jose Mourinho. Trong trận đấu trên sân...


Bên cạnh đó, điều mà người hâm mộ muốn nghe thấy từ Jose Mourinho sau trận đấu là phản ứng của ông sau khi biết tiền đạo Diego Costa đã bày tỏ thái độ trên băng ghế dự bị, bằng cách ném chiếc áo tập về phía Mourinho sau khi anh không được tung vào sân dù Chelsea đang gặp bế tắc. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không muốn làm to chuyện và ông đã trả lời câu hỏi này bằng một câu đùa mang tính giải tỏa: “Nếu Diego Costa muốn khiến tôi bị thương thì cậu ta đã không chỉ ném chiếc áo tập rồi. Tôi không hề muốn thấy cầu thủ của mình nhảy múa và ca hát trên băng ghế dự bị. Rõ ràng một cầu thủ lớn mà không được vào sân thi đấu thì họ sẽ phải rất giận dữ rồi.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X