Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sắp có thêm nhân tố mới từ Leicester

Thứ Bảy 12/12/2020 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho muốn Tottenam chiêu mộ tiền vệ Demarai Gray của Leicester vào tháng 1 năm 2021, Spurs chỉ phải bỏ ra khoảng 8 triệu euro cho thương vụ này.

Tottenham quan tâm Demarai Gray


Tiền vệ Demarai Gray đã bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ khi mới 17 tuổi. Đầu năm 2016, anh được Leicester mang về. Từ đó đến nay anh đã ra sân tổng cộng 168 lần và ghi được 13 bàn thắng trong màu áo "Bầy cáo".
 
Mourinho muốn Tottenham mua tiền vệ Demarai Gray hình ảnh

Tottenham quan tâm Gray


Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1994 không được ra sân thường xuyên. Cả mùa trước anh chỉ có 18 lần đá chính. Mùa giải năm nay ngôi sao 26 tuổi mới ra sân duy nhất 1 lần. Cầu thủ người Anh đã bị loại khỏi đội hình đá Europa League, vẫn chưa được ra sân ở Ngoại hạng Anh và chỉ mới thi đấu ở cúp Liên đoàn.

HLV Brendan Rodgers không coi Gray là ưu tiên hàng đầu trong đội hình Leicester hiện tại. Hợp đồng của Gray với Leicester chỉ còn hạn đến cuối mùa giải này. Đội chủ sân King Power đã chủ động đàm phán, nhưng cầu thủ này từ chối. Việc không được ra sân thường xuyên là lý do khiến anh muốn rời đi.

Mới đây, HLV Brendan Rodgers xác nhận: "Rõ ràng là Gray đang hướng đến bước đi mới. Cậu ấy đã ở đây thời gian dài và chưa thật sự có được một vị trí chắc chắn. Một khởi đầu mới có lẽ là hướng đi đúng đối với cậu ấy."

Tottenham được cho là quan tâm cầu thủ của Leicester. HLV Mourinho đánh giá cao tài năng của cầu thủ 26 tuổi và muốn có anh trong đội hình. Ông thầy người Bồ muốn Spurs chi tiền đưa về Gray ngay tháng 1 tới. Đội bóng thành London dự kiến sẽ chỉ phải bỏ ra 8 triệu euro cho thương vụ này. 

Nếu Leicester không bán cầu thủ sinh năm 1994, Tottenham sẽ chờ tới Hè 2021 để chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.
HLV Klopp lên tiếng về phong độ cực cao của Tottenham
Tottenham đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, HLV Klopp cũng vừa có những chia sẻ về đội bóng của Jose Mourinho.
Đây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này
Cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent đã chỉ ra 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League 2020/21. Anh cho rằng khả năng vô địch của Spurs là cao...
Tottenham đi tiếp với ngôi đầu bảng, Jose Mourinho phản ứng thế nào?
Với chiến thắng 2-0 trước Royal Antwerp, Tottenham đã chính thức vào vòng 1/16 Europa League với ngôi đầu bảng J. HLV Jose Mourinho cũng đã chia sẻ về trận đấu...
Từ NHA sang Europa League, Harry Kane lại khiến NHM ngả mũ thán phục
Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền đạo Harry Kane tiếp tục góp dấu giày vào bàn thắng của Tottenham ở trận đấu với Royal Antwerp tại Europa League.
Phục thù thành công, Tottenham đi tiếp với ngôi đầu bảng J Europa League
Dù gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 nhưng rồi Spurs cũng giải quyết được Royal Antwerp từng đánh bại họ ở lượt đi trong trận cuối cùng vòng bảng Europa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X